4 động tác thể dục trước khi đi ngủ giúp bạn giảm cân toàn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 4 động tác thể dục trước khi đi ngủ giúp bạn giảm cân toàn thân, các bạn đã biết chưa!

giảm cân nhanh
Tư thế người chống hai tay ở trên thành giường, hai chân thẳng khép sát nhau.

Bài 1: Chống đẩy

Tư thế người chống hai tay ở trên thành giường, hai chân thẳng khép sát nhau. Dùng lực của thân người hạ thấp trọng tâm sao cho ngực sát với thành giường rồi lại đẩy trở lên. Thực hiện, động tác này 4 nhịp cho mỗi buổi tập.

Lợi ích: Giúp cơ ngực, mông và chân săn chắc.

Bài 2

Bạn nằm trên lưng và cánh tay duỗi thẳng người gần với cơ thể của bạn, xương bắt đầu sáng lên và xuống như được chỉ ra. Lặp lại động tác này 30 lần.

Đặt một bàn tay trên đầu, một lan can trên giường, nhấc chân phải là nằm bên phải, nhấc chân trái như những lời nói dối để bên trái, các ngón chân bên dưới gót chân lên, và nhấc chân không co lại một. Mỗi bên để thông báo về 20 lần. Sau khi loại bỏ các chuyển động chân cuối cùng (20) kết thúc, bạn phải dừng lại một lúc và sau đó chuyển sang bên, và do đó bạn khoảng 4 lần.

Bài 3: Chống khuỷu, nâng người

Tư thế người nằm sấp, quỳ hai khuỷu tay dưới sàn, trước ngực, đông thời hai chân thẳng phía sau, chống hai mũi bàn chân. Giữ nguyên tư thế trong vài phút rồi thả người nằm xuống nghỉ vài giây.

Thực hiện lặp lại động tác 4 lần (Để đánh lạc hướng việc quá tập trung vào các nhóm cơ gây nản chí, bạn có thể kết hợp xem điện thoại đặt trước mặt).

Lợi ích: Giúp cơ hông, đùi, mông và ngực săn chắc.

Bài 4:  

Thật đơn giản khi bạn chỉ cần nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng, một tay dùng chống đầu còn một tay vỗ vào phần thịt ở mông và đùi. Động tác này bạn làm nhiều lần cho đến khi cảm thấy hơi nóng rát thì dừng.

Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm - bạn nào muốn có vóc dáng hoàn hảo hãy bỏ túi ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn