5 loại nước uống là "thuốc độc" phá hủy làn da kinh khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Soda không tốt cho răng cũng như làn da của bạn. Soda có tính axit cao làm mòn men răng, nét tươi trẻ trên gương mặt của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Ai cũng mong muốn sở hữu một làn da sáng mịn, bên cạnh việc dưỡng và dùng những thực phẩm tốt cho da, đôi khí một vài thói quen về ăn uống nhỏ cũng khiến bạn vô tình làm hại làn da của mình. 

Cà phê

Sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, chăm con, nuôi con, bữa sáng, trị bệnh, chữa bệnh, dạ dày, tiêu hóa, lão hóa, nước uống, soda, răng miệng, cà phê, rượu, hại da, làm da, lão hóa da
Cà phê cũng là tác nhân khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

Cà phê cũng là tác nhân khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Cà phê không chỉ làm răng ố vàng mà còn đẩy nhanh quá trình khử nước khiến da khô và mất đi sức sống cũng như độ đàn hồi. Thêm vào đó, các nếp nhăn quanh mắt càng trở nên hiện rõ hơn khi cơ thể không đủ nước.

Rượu

Rượu là thứ thức uống khử nước rất mạnh và hệ quả là gây ra hiện tượng sưng húp ở mắt khiến chúng ta trông già hơn trước tuổi. Chống lại tác dụng khử nước của rượu bằng cách uống thêm nhiều nước lọc mỗi khi nhậu nhẹt.

Thực phẩm người đau mắt đỏ "cấm" ăn
Theo đông y, đau mắt đỏ do can phong nhiệt. Vì vậy người bệnh nên kiêng các gia vị cay, nóng như: tiêu, ớt, tỏi, hành tây,...

Soda

Soda không tốt cho răng cũng như làn da của bạn. Soda có tính axit cao làm mòn men răng khiến răng dễ bị sâu, qua đời nét tươi trẻ trên gương mặt của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Sữa

Mụn sưng đỏ, đau đớn và nổi dày đặc quanh cằm, quai hàm, cổ là dấu hiệu cho thấy bạn đã tiêu thụ quá nhiều sữa và các thực phẩm chế biến từ sữa. Sữa có thể làm tắt nghẽn các nang lông, gây nên mụn sưng tấy.

Uống nước đóng chai

Sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, chăm con, nuôi con, bữa sáng, trị bệnh, chữa bệnh, dạ dày, tiêu hóa, lão hóa, nước uống, soda, răng miệng, cà phê, rượu, hại da, làm da, lão hóa da
Nhiều người nghĩ răng, nước đóng chai an toàn hơn nước máy. 

Nhiều người nghĩ răng, nước đóng chai an toàn hơn nước máy. Thực tế, nước đóng chai có chứa nhiều thành phần khá độc hại cho sức khỏe của bạn. Chưa kể đến việc, những chai đựng nước không được tái chế khi sử dụng và việc lọc nước tại các nhà máy tư nhân không đảm bảo.

Đặc biệt là khi nước đóng chai để ở nhiệt độ cao, hoặc sau khi mở nắp không uống hết kịp thời. Ngoài ra, nước đóng chai không để được ở môi trường nhiệt độ cao, dưới ánh nắng mặt trời. Do vậy, bạn nên hạn chế sử dụng các loại nước này.

Vì vậy, nếu bạn vẫn thích uống nước đóng chai, bạn nên nhớ không được để nước ở môi trường nhiệt độ cao, phơi dưới ánh sáng mặt trời, hoặc để ở cốp xe.

Những người không nên cười nhiều vì gây hại cho sức khỏe
 Không phải với ai, nụ cười cũng hoàn toàn có lợi, đôi khi còn gây tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe, có thể khiến tình trạng bệnh tật nặng hơn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn