5 lỗi “tày đình” của vợ trên giường khiến chồng “muốn đi tìm bồ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường có quan niệm rằng đàn ông là người khởi xướng mọi “cuộc yêu” và chủ yếu là họ hài lòng, đó thực sự là một suy nghĩ sai lầm.

Bạn tự tin rằng mình là một người giỏi và lão luyện trong “chuyện ấy”? Bạn nghĩ rằng mình có đủ các kĩ năng giường chiếu để có thể làm hài lòng người yêu của mình. Vậy bạn đã bao giờ nghe đàn ông tâm sự thật về điều khiến họ ngất ngây nhất khi lên giường chưa?

Dù bạn có nghĩ rằng mình giỏi giang và siêu sao trong “chuyện ấy” cỡ nào thì cách tốt nhất để khẳng định điều đó là hãy lắng nghe tâm sự của những người đàn ông, những chuyên gia tâm lý  về những cách khiến nam giới thỏa mãn, bạn sẽ biết thêm nhiều điều để khiến người đàn ông của mình ngất ngây.

Nhưng lại có khá nhiều sai lầm phổ biến của phụ nữ trong phòng ngủ khiến cho “đấng mày râu” chán muốn chạy trốn luôn đó là:

1. Chuyện ấy chỉ bắt đầu khi đàn ông bắt đầu

Điều này hoàn toàn không đúng. Chính phụ nữ cũng có thể là người khởi xướng cuộc “yêu”, không nhất thiết lúc nào cũng phải phụ thuộc vào anh ấy.

5 lỗi “tày đình” của vợ trên giường khiến chồng “muốn đi tìm bồ”
Ảnh minh họa

Nếu bạn thụ động theo cách đó, rất có thể sẽ khiến chồng chán nản vì nghĩ rằng vợ không yêu, không hài lòng khi bên mình nên mới không chủ động.

Người chồng sẽ buồn bực và đặt ra câu hỏi khi suốt những năm tháng sống chung, vợ chỉ làm "chuyện ấy" khi chồng đề nghị, ngoài ra, hoàn toàn không bao giờ có nhu cầu. Tình yêu hay tình dục cũng đều cần có cho đi và nhận lại như nhau.

2. Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy.

Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

3. Vợ cằn nhằn về chuyện chăn gối

Tami nói về người đàn ông cô đang qua lại: "Ron nói rằng vợ anh ta hay cằn nhằn về kỹ thuật giường chiếu cũng như mỡ bụng của anh. Anh cảm thấy người bạn đời chỉ như đang ban phát đặc ân cho chồng khi đồng ý làm chuyện ấy ban đêm. Cho nên anh ấy không còn muốn nữa… ít nhất nếu đối phương là cô vợ!".

Chuyện chăn gối không phải là động cơ duy nhất khiến người đàn ông tìm đến một người phụ nữ khác, và nó cũng không là vấn đề với nhiều cặp vợ chồng. Nhưng khi chuyện ân ái bắt đầu có vấn đề, bạn nên xem xét cùng nhau giải quyết chứ không nên phán xét. Khi chuyện chăn gối không còn đem lại hứng thú cho hai người, thay vì từ bỏ, hãy nói chuyện một cách cởi mở về nó. Thậm chí bạn có thể cần đến một chuyên gia tình dục hôn nhân cho vấn đề này.

5 lỗi “tày đình” của vợ trên giường khiến chồng “muốn đi tìm bồ”
Ảnh minh họa

4. Luôn quan niệm đàn ông sẵn sàng cho “chuyện ấy” mọi lúc, mọi nơi

Điều này chỉ đúng với những chàng trai ở độ tuổi sung sức nhất, khi họ tầm 20 tuổi. Sau này, khi có gia đình rồi, có quá nhiều lo lắng và mệt mỏi khiến đàn ông giảm ham muốn tình dục.

Vì thế khi phụ nữ đinh ninh cho rằng đàn ông không sẵn sàng cho "chuyện ấy" là hết yêu vợ hay có người khác là điều cực kì sai lầm và oan uổng cho anh ấy.

5. Cho phép chồng làm bất cứ điều gì

Hầu hết đàn ông đều không thích quan hệ tình dục với xác chết. Khi một người phụ nữ chỉ nằm im ở đó, không phát ra tiếng ồn và cho phép bạn tình làm bất cứ điều gì thì cánh đàn ông sẽ trở nên phát chán. Hãy cùng hòa nhập vào cuộc yêu và bạn sẽ thấy sự thay đổi trong ánh mắt người bạn yêu thương.

7 Sai lầm ngớ ngẩn của phụ nữ khiến hôn nhân đi xuống “vực thẳm”
7 Sai lầm ngớ ngẩn của phụ nữ khiến hôn nhân đi xuống “vực thẳm”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đó là những thói quen và cách ứng xử vừa tác động tiêu cực đến hôn nhân nói chung, vừa nguy hiểm cho chính bản thân phụ nữ nói riêng.
3 điều vợ phải “khắc cốt ghi tâm” không nên thỏa hiệp với bạn đời
3 điều vợ phải “khắc cốt ghi tâm” không nên thỏa hiệp với bạn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những vấn đề bạn tuyệt đối không được thỏa hiệp với người bạn đời của mình để tránh nhiều “ hậu họa” về sau
Phật dạy làm thế nào để giữ gìn phúc khí và tránh mọi nghiệp báo
Phật dạy làm thế nào để giữ gìn phúc khí và tránh mọi nghiệp báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu con người muốn an lành đi qua khỏi “số phận” khắc nghiệt của cuộc đời cần làm những điều sau để tránh mọi nghiệp báo.
Phúc báo, công quả đều mất hết nếu như làm điều này khi tức giận
Phúc báo, công quả đều mất hết nếu như làm điều này khi tức giận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bạn tức giận, bất cứ điều gì bạn làm đều có thể mang lại hậu quả không mong muốn, vì thế, hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhất khi có thể.
Chỉ một hành động đơn giản có thể tăng phúc báo của bạn ầm ầm
Chỉ một hành động đơn giản có thể tăng phúc báo của bạn ầm ầm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phúc báo là gì?Phúc báo của một người chính là quả báo tốt đẹp đến với người đó có nguyên nhân xuất phát từ một hành vi lương thiện trong quá khứ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu