Bật mí cách dạo đầu để các quý ông thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có những mẹo hay trong màn dạo đầu để giúp chàng thăng hoa mỗi khi "yêu".

cách để chàng lên đỉnh
Tình dục là điều không thể thiếu trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Sử dụng những lời nói khêu gợi

Kể một số mẩu chuyện vui, những câu nói trêu đùa tinh nghịch và những lời khen ngợi sẽ khiến chàng/nàng hứng thú hơn với chuyện “yêu”. Bạn cũng có thể nói về một chủ đề mà nàng/chàng muốn quan tâm về cuộc sống của bạn, những lời nói khêu gợi sẽ thu hút cô ấy/anh ấy và tạo sự thân mật hơn cho màn dạo đầu của hai bạn.

Hôn vào đầu ngực

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

Tưởng tượng

Tưởng tượng được “yêu” với nàng/chàng có thể là một kỹ thuật hiệu quả mang lại cảm giác thích thú cho bạn, thậm chí khi cả hai chưa trút bỏ hết quần áo. Bạn có thể gửi một tin nhắn thoại hoặc một tin văn bản cho nàng/chàng và chia sẻ những ham muốn sâu xa nhất của bạn, hãy sử dụng những hình ảnh trong trí tưởng tượng để kích thích tâm trạng của mình.

Bật mí bí quyết chọn khúc 'dạo đầu' theo tâm trạng của nàng
Bật mí bí quyết chọn khúc 'dạo đầu' theo tâm trạng của nàng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu những bí quyết dưới đây để có thể chọn khúc 'dạo đầu' theo tâm trạng của nàng một cách hoàn hảo nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn