Bất ngờ trước những điều không tưởng về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người có quan hệ tình dục hơn 4 lần một tuần có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn những người không “quan hệ”.

Phim sex làm bạn khoan dung hơn

Những người đàn ông thường xuyên xem phim sex có thái độ khoan dung hơn.

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, những người đàn ông thường xuyên xem phim sex có thái độ khoan dung hơn trong chuyện chăn gối so với những chàng không thường xuyên xem. Các bộ phim khiêu dâm làm tăng sự cởi mởi và tăng khả năng chịu đựng trong việc “ân ái” với bạn tình.

Thời gian sex

Thời gian tốt nhất cho việc lâm trận là lúc 9 giờ sáng vì đây là thời điểm lượng Testosterone (hóoc môn nam) đạt tới đỉnh điểm. Thời gian trung bình cho mỗi lần làm "chuyện ấy" của các cặp đôi là từ 6 đến 20 phút.

Chuyện ấy sẽ kéo dài với những người béo

Những người đàn ông to lớn có xu hướng kéo dài “chuyện yêu”. Hiệu suất trung bình của chàng mập lớn hơn những chàng có kích thước cơ thể nhỏ bé. Những chàng to béo có thể kéo dài lên đến 7.3 phút so với những chàng khiêm tốn về thể hình.

“Yêu” vòng 1 nhiều kích thích nàng hơn

Một nghiên cứu năm 2006 cho thấy kéo dài màn dạo đầu với vòng 1 lớn sẽ kích thích tình dục. Các chàng thường có xu hướng không thích kích thích vòng 1 nhiều như họ làm với “cô bé”. Vì vậy, các chàng hãy chú ý đến vòng 1 của nàng trong màn dạo đầu để tăng sự hưng phấn cho nàng nhé.

Mặc dù không ai có thể giải thích được tại sao, nhưng hầu hết người có học vấn thấp lại có đời sống tình dục phong phú hơn những người có trình độ học vấn cao.

Giúp tăng lương

Đó là điều mà Viện nghiên cứu Lao động- một tổ chức nghiên cứu kinh tế ở Đức đã chỉ ra. Các nghiên cứu này đã chỉ ra rằng, những người có quan hệ tình dục hơn 4 lần một tuần có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn những người không “quan hệ”.

Các quốc gia nghiên cứu rằng những người “quan hệ” thường xuyên thường trở nên tự tin hơn, tích cực hơn trong công việc, vì thế mà hiệu quả công việc cao hơn. Những người không “yêu” thường xuyên cảm thấy cô đơn, chán nản và thường xuyên lo lắng, có thể ảnh hưởng xấu đến công việc.

Lên đỉnh có thể mất trí nhớ tạm thời

.
Cơn khoái cảm khi quan hệ tình dục có thể làm cho bạn tạm thời mất trí nhớ.

Cơn khoái cảm khi quan hệ tình dục có thể làm cho bạn tạm thời mất trí nhớ, có khi bạn sẽ ngạc nhiên khi mà sau khi lên đỉnh, bạn mất tất cả những kỷ niệm trong quá khứ  và  khoảng 1 vài giờ sau đó mới có thể khôi phục lại được.

Tội phạm tình dục ngày càng tăng trong giới trẻ

Giới trẻ ngày nay dễ dàng tiếp cận với sex trên các trang xã hội khác nhau đã dẫn đến những hành vi phạm tội nghiêm trọng. Thiếu việc giáo dục giới tính và sự theo dõi của gia đình có liên quan chặt chẽ đến sự gia tăng trong những hành vi tội phạm tình dục. Theo một nghiên cứu, khoảng 10% thanh niên phạm tội có liên quan đến bạo lực tình dục.

Một tâm lí chung là nam giới rất thích vòng 1 của phụ nữ

Tuy nhiên, một nghiên cứu cho thấy tiền lương của chàng có ảnh hưởng đến niềm vui thích với vòng 1 của nàng. Những người kiếm được ít tiền thì thích vòng một bự, ngược lại, nam giới kiếm được nhiều tiền thì thích vòng 1 khiêm tốn hơn.

Mất trinh có thể do di truyền

Quan hệ tình dục lần đầu tiên có liên quan đến huyết thống.

Các nghiên cứu di truyền học gần đây cho thấy việc quyết định quan hệ tình dục lần đầu tiên có liên quan đến huyết thống. Trên thực tế, nghiên cứu dựa trên các cặp song sinh có sự tương đồng trong việc lựa chọn thời điểm mất trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn