Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để chuyện ấy thêm hứng thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tín hiệu "yêu" phát ra đúng lúc có tác dụng khơi gợi đam mê và giữ cho "chuyện ấy" không bị nguội lạnh.

cách để kích thích chuyện ấy
Để chuyện ấy thăng hoa bạn luôn cần những bí kíp riêng.

Phát triển các tín hiệu 'yêu'

Một cái nháy mắt hay một cái vuốt ve trên cánh tay mang nhiều ẩn ý hơn lời nói rằng: "Vào phòng đi anh". Những tín hiệu "yêu" phát ra đúng lúc có tác dụng khơi gợi đam mê và giữ cho "chuyện ấy" không bị nguội lạnh.

Một số cặp vợ chồng có tín hiệu bí mật riêng của họ, khi muốn ám chỉ "chuyện yêu". Nó có thể là một ánh mắt, một cái gật đầu, một câu nói ẩn ý: "'Có việc làm thêm' không anh?" hoặc một bộ trang phục

Nhiệt tình và trung thực

Sự trung thực đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống tình dục. Bạn có bao giờ cảm thấy mình làm chuyện ấy một cách gượng gạo hoặc quan hệ trong sự giả dối? 

Có một số điều tối kỵ bạn không cho phép bản thân mắc phải như quan hệ để đối phó, bị ép buộc…, bởi chuyện ấy chỉ thăng hoa khi bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Có một số điều tối kỵ bạn không cho phép bản thân mắc phải như quan hệ để đối phó, bị ép buộc…, bởi chuyện ấy chỉ thăng hoa khi bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.   

Có cái gì đó mới

Tránh nhàm chán trong "chuyện ấy" bằng cách thỉnh thoảng đưa một ý tưởng mới vào phòng ngủ. Nó không cần phải là những "mánh khóe" mạnh mẽ, táo bạo mà tùy thuộc vào sáng tạo và sở thích riêng của vợ chồng bạn.

Những thay đổi nhỏ trong phòng ngủ phải luôn đảm bảo sự thoải mái cho đôi bên, dễ dàng nhất là thay đổi ở thời gian và vị trí "giao ban".

Nếu bạn luôn "yêu" trong phòng ngủ, có thể thử đổi sang phòng bếp, trong bồn tắm hoặc một phòng ở khách sạn. Thay đổi địa điểm "yêu" có thể khuấy động tâm trạng. Hoặc bạn có thể mua đồ lót mới, thử tư thế mới hoặc chọn những đạo cụ yêu phù hợp.

Nụ hôn nóng bỏng

Đừng bao giờ hôn chàng một cách hời hợt, hãy hôn với tất cả đam mê nhưng nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt chàng vào cuộc, tốt nhất hãy hôn, cắn nhẹ vào tai chàng rồi hôn từ từ xuống cổ, cằm mới đến môi.

Sau đó là sự đùa nghịch với đầu lưỡi, mơn trớn khám phá bên trong kết hợp với những động tác vuốt ve nhẹ nhàng, hơi thở gấp, dồn dập, cứ như thế bạn sẽ cảm nhận toàn thân chàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi mãnh liệt đấy.

Tắm cùng nhau

Tắm chung là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn. 

Ngoài ra, yêu ở “nhà tắm” cũng là cách tạo sự mới mẻ, hưng phấn cho “chuyện ấy” của bạn. 

Bí kíp để đánh thức ham muốn khi yêu cho mọi cặp đôi
Bí kíp để đánh thức ham muốn khi yêu cho mọi cặp đôi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy có bí quyết đểtăng cường ham muốn, cải thiện đời sống tình dục, và làm chậm quá trình lão hóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn