Bí quyết giúp chị em hết bị "khô hạn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Khô hạn" ở chị em sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuốc sống chăn gối của vợ chồng.

Tìm hiểu nguyên nhân "cô bé" bị khô hạn

bí quyết tránh khô hạn
Căng thẳng trong "chuyện ấy" cũng khiến bạn bị khô hạn.

Có khá nhiều lý do dẫn đến việc "cô bé" không đủ ẩm ướt trong cuộc yêu. Có thể kể đến như: căng thẳng trong công việc, chế độ ăn kiêng chất béo khiến cơ thể mất cân bằng, sử dụng nước vệ sinh phụ khoa không phù hợp, dùng thuốc có thành phần ảnh hưởng đến sự tiết chất nhầy, và một nguyên nhân phổ biến nữa là do đối tác không kích thích đủ trong lúc quan hệ.

Hạt lanh

Hãy cung cấp cho cơ thể ít nhất 1 thừa cà phê hạt lanh rang mỗi ngày để khắc phục chứng khô âm đạo. Hạt lanh có chứa estroghen, làm giảm việc ra mồ hôi đêm, chứng bốc hỏa và chứng khô âm đạo. Ăn hạt lanh hoặc hấp thụ thực phẩm có chứa dạng thực phẩm bổ sung hạt lanh là điều cần thiết.

Ăn ngô nếp

Ngô có vị ngọt, hơi lạnh. Các chất dinh dưỡng trong ngô tốt cho phổi, thận, có tác dụng làm trắng da, trẻ lâu. Với quan hệ vợ chồng, phụ nữ ăn nhiều ngô giúp cân bằng âm dương và giúp “yêu” dễ dàng hơn.

Công thức làm bột trà xanh trắng da tại nhà
Công thức làm bột trà xanh trắng da tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột trà xanh giúp làm trắng da rất tốt nhưng không phải chị em nào cũng biết công thức để tự chế tại nhà.
Suýt hoại tử
Suýt hoại tử "vùng kín" vì quan hệ với bạn trai
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến suýt gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe của mình vì bệnh xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn