Bị thanh tre 12cm cắm xuyên mặt suốt 8 tháng mà không biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ ở Trung Quốc bị một thanh tre dài 12cm cắm xuyên mặt trong suốt 8 tháng mà không hề hay biết.

Cụ bà Fu Jinfeng, 61 tuổi.

Cụ bà có tên là Fu Jinfeng đã được người nhà đưa đến bệnh viện Xiang Ya thuộc tỉnh Hồ Nam Trung Quốc. Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe và tiến hành chụp chiếu cho cụ bà, các bác sĩ sốc khi phát hiện một thanh tre dài khoảng 12 cm cắm xuyên mặt bà cụ. Thanh tre xuyên từ hàm trên đến gò má của bà Jinfeng khiến bà rất đau đớn.

Thanh tre dài 12 cm đâm xuyên từ hàm trên lên đến gò má của bà Jinfeng.

Phát hiện ra sự việc lạ lẫm này, người nhà bệnh nhân vẫn không hiểu làm thế nào mà thanh tre có thể cắm xuyên mặt bà mà không hề hay biết trong thời gian dài như vậy. Các bác sĩ thuộc bệnh viện này xác định thanh tre bị cắm vào mặt cụ bà từ hồi tháng 4 năm nay.

Hồi đó, bà Jinfeng gặp tai nạn và bị thương ở vùng mặt. Kể từ đấy, vết thương trên má của bà không có dấu hiệu bình phục nhưng bà không rõ tại sao.

Thanh tre được lấy ra từ khuôn mặt cụ Jinfeng.

Các bác sĩ ở bệnh viện Xiang Ya đã tiến hành một ca phẫu thuật lấy thanh tre ra khỏi khuôn mặt bà Jinfeng. Hiện sức khỏe của bà đã tiến triển tốt và vết thương sẽ bình phục trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn