Các nàng cần tránh ngay những câu nói dưới đây khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nàng cần tránh ngay những câu nói dưới đây khi quan hệ tình dục để cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn!

“Yêu" là khoảng thời gian hạnh phúc và thú vị của mỗi đôi lứa, vì thế trong giờ phút đó, bạn nên tránh những điều làm chàng ‘mất hứng’.
Nhằm giúp bạn gái nắm được tâm lý nam giới khi ‘lâm trận’, chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nho nhỏ với những người đàn ông về những điều khiến họ khó chịu khi lên giường. Dưới đây là kết quả thu được của độc giả tạp chí AskMen.

Hãy cùng nghiên cứu những trường hợp này và tránh làm cho người đàn ông của mình cụt hứng khi ‘yêu’ bởi những câu nói sau:

quan hệ tình dục
“Yêu" là khoảng thời gian hạnh phúc và thú vị của mỗi đôi lứa.

Trao đổi công việc

Việc vợ chồng giao tiếp, trao đổi về các vấn đề trong cuộc sống như công việc, con cái, tiền bạc… là nhu cầu tất yếu trong mỗi gia đình, nó giúp hai người hiểu nhau, gắn bó hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là bên ngoài cánh cửa phòng ngủ thôi, còn khi trên giường, đôi khi những chủ đề đó lại chính là thủ phạm biến bữa tiệc ái ân của bạn trở thành thảm họa. Sau đây là một số chủ đề cấm kỵ mà các chuyên gia tình dục và chuyên gia tâm lý khuyên nên tránh khi quan hệ để không làm đối phương mất hứng cũng như có thể đưa cuộc yêu tới cái kết tuyệt vời cuối cùng.

Nói về gia đình và công việc

Yêu chính là liều thuốc giúp người trong cuộc giải tỏa những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng nếu lôi cả những vấn đề cơm - áo - gạo - tiền vào giường, bạn vô tình làm cho tình dục cũng trở nên "căng như dây đàn" và không biết nó sẽ "đứt" lúc nào. Hãy để cảm xúc khi "yêu" được trọn vẹn, tạm thời gác lại những lo toan trong cuộc sống để cuộc giao hoan trở nên hấp dẫn hơn.

Tranh cãi về tiền bạc, tài chính

Đây là vấn đề khá nhạy cảm, khi nhắc đến trong đời sống hàng ngày đã rất cần đến sự tế nhị chứ chưa nói đến trong tình dục. Việc khơi mào đến tiền bạc như lương bổng, nợ nần, các khoản chi tiêu… sẽ là một gáo nước lạnh tạt thẳng vào cảm xúc đang bùng cháy của đối phương, làm cho nó trong chốc lát bị dập tắt ngay tức thì. Thay vào đó là sự cáu gắt, khó chịu, bực bội, thậm chí dẫn đến to tiếng, mâu thuẫn ngay trên giường. Nếu điều đó lặp lại vài lần, đối phương sẽ không còn cảm giác với bạn nữa, bởi cứ nghĩ đến sex đồng nghĩa sẽ có việc cãi nhau ở trên giường.

Em đọc trên báo họ nói đàn ông thích ‘yêu’ theo đường cửa sau

Đó là báo bạn đọc, không nhất thiết phải đưa vào khi hai người đang ‘yêu’. Chàng sẽ rất cáu khi bạn đọc trong báo hay nghe ai nói rồi sau đó ‘dạy dỗ’ chàng. Điều đó sẽ khiến anh ấy ngầm hiểu rằng, bạn chê anh ấy không làm giống với mọi người đàn ông khác, hoặc là bạn đang cho rằng, anh ấy làm quá kém nên cần phải đọc báo để tìm hiểu thêm kĩ năng. Dù là điều gì thì câu nói này của bạn cũng làm tổn thương lòng tự ái của chàng, hãy tránh những lời nói dễ mất lòng như vậy.

Những điều đơn giản nhất để có thể biết vợ bạn đang ngoại tình
Những điều đơn giản nhất để có thể biết vợ bạn đang ngoại tình
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu có những điều dưới đây sẽ là dấu hiệu để có thể biết vợ bạn đang ngoại tình!
Đặc điểm thể hiện là người dễ lên đỉnh khi
Đặc điểm thể hiện là người dễ lên đỉnh khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Là phụ nữ có một trong những đặc điểm sau đây, thì điều này chứng tỏ người đó sẽ dễ "lên đỉnh" khi "yêu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn