Cách để tăng khả năng cương cứng và bản lĩnh đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có những cách riêng để tăng khả năng cương cứng và chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình.

vợ chồng
Tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng.

Yếu sinh lý nam thường được hiểu đơn giản là tình trạng suy giảm khả năng, cảm giác trong tình dục làm giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thời gian giao hợp ngắn, số lượng và chất lượng tinh trùng giảm...

Ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự cương cứng và bản lĩnh đàn ông. Giảm cholesterol có thể làm tăng testosterone của đàn ông.

Vì vậy chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng đối với chức năng tình dục. Thêm vào đó, lượng đường cao ở nam giới ở bệnh nhân tiểu đường làm giảm chức năng của các dây thần kinh ’cậu nhỏ’.

Duy trị cân nặng ổn định

Duy trì cân nặng ổn định không những tăng cường sức khỏe mà còn giúp chàng lấy lại phong độ và tăng khả năng cương cứng của "cậu nhỏ".

Những người đàn ông béo phì có nồng độ testosterone thấp hơn nhiều. Điều này giúp họ duy trì chức năng tình dục. Vì vậy, các quý ông nên thay đổi chế độ ăn uống và giảm cân khi họ đang gặp vấn đề về cương dương.

Không sử dụng steroid

Steroid là chất kích thích giúp tăng cơ bắp nhưng không tốt cho khả năng cương dương. Vì thế nếu muốn cải thiện khả năng cương dương hãy giảm hoặc bỏ thói quen sử dụng steroid.

Đau lòng: Kiêng cữ lâu vì sợ hậu sản, chồng trở nên liệt dương
Đau lòng: Kiêng cữ lâu vì sợ hậu sản, chồng trở nên liệt dương
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nhiều lần chị An gợi ý nhưng anh lạnh lùng, thậm chí có khi cả tuần hai vợ chồng gần gũi 1 lần cho xong rồi anh lại bỏ ra giường ngoài ngủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn