Chữa bệnh bằng nước lọc - bài thuốc vô cùng quý giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước đúng cách không những có lợi cho sức khỏe lại có tác dụng chữa bệnh. Nước chính là cội nguồn của sự sống...

Người Nhật thường xuyên uống nước lọc ngay sau khi họ thức dậy. Có rất nhiều nghiên cứu đã xác nhận những lợi ích đem lại từ thói quen này. Một hành động tưởng chừng như rất đơn giản vào buổi sáng, nhưng lại có tác dụng tích cực và đẩy lùi được nhiều căn bệnh.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, làm mẹ, nước lọc, tim mạch
Chữa bệnh bằng nước lọc - bài thuốc vô cùng quý giá.

Hiện tại, các nhà khoa học đã tìm ra những bằng chứng chứng minh việc uống nước lọc khi dạ dày trống rỗng có những tác dụng tích cực đáng ngạc nhiên trong việc điều trị các bệnh như: đau đầu (hay thậm chí đau bất kỳ phần nào của cơ thể), rối loạn tim mạch, nồng độ mỡ trong máu cao, viêm phế quản, hen suyễn, thận và các bệnh đường tiết niệu, tử cung và rối loạn kinh nguyệt, viêm dạ dày, tiêu chảy, tiểu đường, táo bón, các tiểu bệnh về mắt, tai, mũi và họng...

Uống nước đúng cách không những có lợi cho sức khỏe lại có tác dụng chữa bệnh. Nước chính là cội nguồn của sự sống vì vậy uống nước là việc vô cùng quan trọng.

Nước lọc cho buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể

Các chuyên gia khuyên rằng mỗi buổi sáng uống một cốc nước sẽ rất lợi cho sức khỏe. Các cơ quan trong cơ thể hoạt động sau một đêm rất cần sự tác động từ bên ngoài để thải chất độc.

Nhưng tốt nhất chỉ nên uống nước lọc thay vì uống các loại nước có đường bởi nước có đường khi đi vào cơ thể lại cần thời gian để chuyển hóa không thể kịp thời thanh lọc cơ thể.

Uống nước hỗ trợ giảm béo

Các chuyên gia chỉ ra rằng uống nhiều nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc giảm béo. Khi muốn giảm cân lại không uống nhiều nước các chất béo sẽ không thể tiến hành quá trình chuyển hóa, khi đó nó sẽ lại tích thành mỡ thừa.

Uống một cốc nước trước khi đi ngủ đối với người bị bệnh tim

Những người bị bệnh tim nên có thói quen uống một cốc nước trước khi đi ngủ. Như vậy có thể giảm nguy cơ phát sinh việc đau thắt ngực hay nhồi máu cơ tim vào buổi sáng sớm. Độ nhớt của máu cao chính là nguyên nhân rất đến các bệnh liên quan đến tim mạch.

Khi ngủ say, nước trong cơ thể sẽ bị mất đi theo mồ hôi dẫn đến nước trong máu bị giảm, theo đó độ nhớt của máu sẽ ở mức cao. Tuy nhiên nếu uống một cốc nước trước khi ngủ có thể làm giảm độ nhớt của máu, giảm nguy cơ phát sinh bệnh tim.

Phương pháp uống nước chữa bệnh

Khi thức dậy vào buổi sáng, lập tức uống ~640 ml nước lọc (không nên uống nước lạnh quá hay nóng quá).

Đánh răng (sau khi uống nước) và không ăn gì trong 45 phút kế tiếp.

Thưởng thức bữa sáng của bạn. Sau khi ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối, không uống thêm gì ít nhất là sau 2 giờ đồng hồ.

Một số người già và người bệnh không có khả năng uống hết 640 ml nước một lúc thì họ nên bắt đầu với mức thấp hơn mà cơ thể có khả năng, sau đó tăng dần theo từng ngày đến khi đạt tới khối lượng như khuyến nghị.

Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ rất nhiều những vấn đề về sức khỏe mà bạn đang gặp phải. Thậm chí đối với những người khỏe mạnh, bạn vẫn sẽ thấy những dấu hiệu thay đổi tích cực và luôn có cảm giác tràn đầy năng lượng.

Lưu ý

Những người mắc các bệnh về khớp chỉ nên áp dụng phương pháp này trong 3 ngày đầu tuần, nghỉ trong các ngày còn lại trong tuần sau đó áp dụng như người bình thường ở tuần kế tiếp.

Phương pháp này sẽ không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào, ngoại trừ việc đi tiểu thường xuyên.

Thực ra, không nhất thiết vì mục đích chữa bệnh mà bạn mới cần áp dụng phương pháp này. Việc bổ sung nước vào buổi sáng sau một đêm dài nghỉ ngơi đều được các bác sĩ khuyến khích. Sau khi ăn sáng, trưa hay tối bạn cũng không nên uống nước ngay, điều này giúp giảm tải cho dạ dày, tránh các chứng đầy bụng, khó tiêu hóa.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, làm mẹ, nước lọc, tim mạch
Thực phẩm quen thuộc nhưng lại chứa asen độc hại cho cơ thể
Lượng thấp asen trong thức ăn không gây hại ngay lập tức cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu phơi nhiễm thường xuyên, độ nguy hiểm vẫn rất nghiêm trọng...
Theo:  khoevadep.com.vn