Chữa bệnh đau dạ dày bằng mật ong ngâm tỏi hiệu quả hơn đi viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chữa bệnh đau dạ dày bằng mật ong ngâm tỏi hiệu quả hơn đi viện - rất đơn giản lại hiệu quả mà an toàn.

chữa đau dạ dày
Đau dạ dày luôn làm bạn cảm thấy khó chịu.

Chữa bệnh đau dạ dày bằng mật ong ngâm tỏi

Tỏi ngâm mật ong được biết đến như là phương thuốc trị bách bệnh cho con người, trong đó có tác dụng hữu hiệu đối với những người mắc bệnh da dày, tỏi và mật ong giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng chỉ trong thời ngắn sử dụng. Trong xã hội hiện nay, số người mắc bệnh đau dạ dày khá nhiều nhiều và ảnh hưởng rất lớn đến chế độ ăn uống và bảo vệ sức khỏe. Để giảm những cơn đau thắt và nhanh chóng hết đau dạ dày, người bệnh cần kiên trì sử dụng tỏi ngâm mật ong mỗi ngày. Cứ thực hiện đều đặn trong 2 tháng thì cơn đau dạ dày dần bớt đi. Bên cạnh đó, kiêng kỵ một số đồ ăn chua cay hay có nồng độ axit cao nhằm tránh viêm loét dạ dày nặng hơn.

Sử dụng gừng

Gừng là một trong những vị thuốc tự nhiên chữa bệnh tốt nhất. Gừng chứa các thành phần kháng viêm cũng như có tác dụng chống oxy hóa. Sử dụng một lát gừng tươi sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi bị đau hay co thắt dạ dày.

Cách sử dụng:

Thêm một vài lát gừng thái nhỏ vào tách trà buổi sáng hoặc buổi tối, đặc biệt là trà xanh sẽ hạn chế được cơn đau dạ dày trong vòng 2-3 ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một thìa nước cốt gừng tươi và một thìa nước chanh vào cốc nước lọc sau đó nguấy đều. Tiếp theo thêm một thìa mật ong vào hỗn hợp trên và uống đều đặn vào buổi sáng hàng ngày.

Cây nha đam

Nhựa của nha đam có tác dụng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, tẩy xổ, dùng chữa chứng táo bón, nó còn giúp ức chế men pepsin và acid hydrochloric không tiết ra nhiều gây viêm loét dạ dày. Mỗi ngày dùng khoảng 10g lá tươi, gọt vỏ, lấy lớp nhựa trong đun sôi trong nước rồi uống.

Nguyên liệu:

- Lá nha đam tươi (vỏ đã được bóc): 5 lá.

- Mật ong: 500ml.

Thực hiện: Xay lá nha đam tươi rồi đổ vào thêm 500ml mật ong. Mỗi ngày các bạn dùng khoảng từ 2 đến 3 lần, một lần là 30ml. Một lần chế biến, bạn có thể dùng trong một tuần.

Bị những bệnh này chỉ cần dùng quả mướp là khỏi
Bị những bệnh này chỉ cần dùng quả mướp là khỏi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bị những bệnh dưới đây bạn chỉ cần dùng quả mướp là khỏi - hãy lưu lại ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn