Tuyệt chiêu để "chuyện ấy" tuyệt vời hơn sau khi đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cặp đôi luôn thắc mắc, "chuyện ấy" sau sinh - làm thế nào để "mặn nồng" trở lại.

Trong hàng loạt vấn đề sau sinh thì "chuyện vợ chồng" được nhiều cặp đôi quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình.

chuyện ấy sau sinh
 "chuyện vợ chồng" sau sinh được cặp đôi người quan tâm.

Nhẫn nại 

Hầu hết phụ nữ mới sinh cần ít nhất 6 tuần để cơ thể hồi phục, sẵn sàng cho chuyện sex. Khoảng thời gian này có thể còn kéo dài hơn, không nên nài ép khi cô ấy thực sự chưa sẵn sàng.

Đó là lý do các cặp đôi cần nói chuyện cởi mở về nguyện vọng của mình, để có thể đi đến thống nhất về thời điểm hai người "mở hàng" trở lại.

- Hầu hết phụ nữ sẽ có đáp ứng tốt với những cái vuốt ve, những cử chỉ ôm, âu yếm.

- Trước tiên hãy đối xử với vợ như với một người phụ nữ, sau đó mới như một người mẹ.

- Hãy đưa vợ đi chơi để cô ấy có thể tạm thời gạt mọi nghĩa vụ làm mẹ sang một bên.

Người chồng có thể tìm kiếm các dấu hiệu từ người vợ để biết cô ấy đã sẵn sàng quay lại đời sống gối chăn hay chưa. Theo ý kiến chuyên gia, vợ bạn đã sẵn sàng nếu quan sát thấy cô ấy vui hơn, cô ấy không tranh thủ chợp mắt trong ngày quá nhiều, biết để ý chăm sóc đến bản thân nhiều hơn và không còn khóc vì những lý do "giời ơi đất hỡi" nữa.

Một khi những thay đổi hormone bắt đầu trở về ổn định, cô ấy sẽ vui lòng cùng bạn cất lên "bản hòa tấu ngày xưa".

Quan tâm chăm sóc hơn

Sau khi sinh con, người phụ nữ thường có biến động lớn về giải phẫu và sinh lý, tác động tới tình cảm, nên các quý ông hãy cảm thông, chia sẻ, động viên chăm sóc về tinh thần và tâm sự nhiều hơn với vợ, thể hiện sự quan tâm một cách chu đáo về mọi mặt cho tới khi mọi chuyện trở lại bình thường.

Lấy lại tự tin cho vợ

Nên khen vợ thật nhiều để cô ấy biết bạn vẫn luôn thấy cô ấy xinh đẹp và vẫn bị cô ấy hớp hồn. Sự say đắm từ người chồng sẽ khiến người vợ cảm thấy mình được khao khát hơn và sẵn sàng dâng hiến.

Những lời ngợi khen dẫu vậy cũng chỉ đóng một vai trò nhất định. Phụ nữ sẽ thích thú hơn với những kiểu bày tỏ tình cảm của chồng như đến bên vợ từ đằng sau, vòng tay ôm âu yếm hoặc "tay chơi" hơn là vỗ nhẹ vào vòng 3 của cô ấy. Điều này sẽ gợi nhắc cho cô ấy nhớ mọi chuyện giữa hai người từng nóng bỏng tới mức nào, trong phút chốc, vợ bạn sẽ cảm giác như hai người lại đang trở lại thủa mới yêu.

Sai lầm của các cặp đôi về
Sai lầm của các cặp đôi về "chuyện ấy" khi mang thai
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những sai lầm hết sức phổ biến của các cặp đôi về "chuyện ấy" khi mang thai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn