3 cách để giảm được 4 kg trong một tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây sẽ là cẩm nang phương pháp giảm cân quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

Cân nặng luôn là vấn đề khá nhức nhối của chị em phụ nữ ngày nay. Vì vậy họ luôn tìm kiếm các phương pháp giảm cân từ thực phẩm giảm cân, bài tập giảm cân đến ăn kiêng.

Ngoài ra còn rất nhiều cách giảm cân ngoài kia, thậm chí có cả những kiểu “hành xác.” Sau đây sẽ là cẩm nang phương pháp giảm cân quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

giảm cân
Cân nặng luôn là vấn đề khá nhức nhối của chị em phụ nữ ngày nay. 

Chế độ ăn 12 giờ

Duy trì khoảng cách bữa ăn giữa tối và sáng là 12 giờ. 6 -8 giờ đầu tiên sau khi ăn tối, cơ thể bạn tập trung vào việc tiêu hóa thức ăn. Còn 4 giờ cuối cùng dùng cho việc giải độc và đốt cháy chất béo hiệu quả, đặc biệt là phần mỡ lưu trữ trong đùi.

Còn nếu bạn lỡ bổ sung một món ăn ưa thích nào đó trước khi đi ngủ hay sau bữa tối, dù chỉ một ít, sẽ có tín hiệu báo lên não và quá trình đốt mỡ 4 giờ sau sẽ bị cắt bỏ đi.

Ăn xa-lát trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Cốc nước chanh và bữa ăn nhiều chất xơ

Các chuyên gia cho rằng, một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng giúp giảm PH trong cơ thể, kích thích các enzym tiêu hóa. Nước chanh sẽ giúp loại bỏ độc tố, giảm nồng độ cholesterol và estrogen dư thừa. Mỗi ngày bạn nên tiêu thụ 35-40g chất xơ để duy trì năng lượng, bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan.

Chia nhỏ khẩu phần này theo từng bữa Chất xơ hòa tan có tác dụng chậm làm rỗng dạ dày của bạn và làm cho bạn cảm thấy no, giúp kiểm soát cơn đói. Đây là loại chất xơ được tìm thấy trong thực phẩm như yến mạch, các loại đậu, lúa mạch, táo, lê, và hạt lanh. Xơ không hòa tan có tác dụng nhuận tràng và tăng tốc độ tiêu hóa thức ăn thông qua đường ruột.

Chất xơ này được tìm thấy chủ yếu trong các loại ngũ cốc và rau quả, bao gồm toàn bộ lúa mì, ngũ cốc như lúa mạch và gạo nâu, bí xanh, bông cải xanh, cà rốt, rau lá xanh đậm, và nho.

Các nước trên thế giới ăn gì để giảm cân?
Các nước trên thế giới ăn gì để giảm cân?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem các nước trên thế giới họ ăn gì để có thể giảm cân một cách nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn