Đàn ông “yếu” nhất vào lúc chiều tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với phụ nữ, "phong độ" của đàn ông thay đổi, dưới tác động của hormone sinh dục, không theo tháng, mà là theo ngày.

Buổi sáng là thời điểm kích dục tố nam phát huy ở mức đỉnh điểm. Vì thế, ông xã của bạn sẽ tràn trề năng lượng, sự tự tin và khả năng tập trung cao nhất. Vào khoảng thời gian này, bạn cần tránh kể lể hoặc ca thán với anh ấy những “chuyện phiếm” như cơm áo gạo tiền hoặc cô bạn thân mới tậu chiếc máy giặt giảm giá hời quá. Cũng tránh tranh luận, cãi cọ với ông xã những chuyện chẳng đâu vào đâu, vì lúc này anh ấy không thể chia sẻ cùng bạn những tâm sự vô bổ kia. Nhưng bù lại, buổi sáng cũng là thời điểm ông xã dễ hưng phấn nhất, vì thế bạn hãy tận dụng cơ hội biến chúng thành khoảng thời gian quý báu để bày tỏ sự âu yếm ngọt ngào.

Kích dục tố ở đàn ông còn ở mức trung bình vào buổi trưa nên tâm trạng của anh ấy khá thoải mái, vui vẻ và tỏ ra gần gũi với mọi người hơn. Nếu như vào thời điểm này, bạn cần sự giúp đỡ từ một đồng nghiệp nam, đừng chần chừ bày tỏ ý định của bạn với anh ta.

Mô tả ảnh.
Đừng "yêu" vào lúc "yếu".

Khi trời bắt đầu chạng vạng, kích dục tố nam gần như ở mức thấp dần, năng lượng cơ thể cũng vì thế giảm sút theo. Anh ấy lúc này rất cần sự thư giãn và phục hồi cho cơ thể. Bạn hãy để anh ấy được thoải mái đọc báo, xem TV hoặc bất cứ điều gì giúp anh ấy có thể “xả stress” tối đa. Nhẹ nhàng ngồi bên cạnh, cố gắng giữ im lặng thay vì muốn nói những điều chất chứa trong lòng. Chẳng cần nói, chẳng cần làm điều gì cụ thể nhưng kết quả lại rất lớn, vì anh ấy và bạn đều cảm thấy trong lòng thật nhẹ nhàng, cùng tận hưởng cảm giác êm đềm và hạnh phúc bên nhau.

Vào cuối ngày, khoảng thời gian kích tố sinh dục nam giảm ở mức tối thiểu, nhưng cơ thể lại sản sinh các hoá chất mang lại sự thư giãn và hưng phấn nhất. Anh ấy đang trong tư thế sẵn sàng gần gũi cùng bạn. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nói với anh ấy về những điều bạn mong muốn anh ấy làm cho bạn, vì đây là lúc anh ấy có thể “chiều” bạn một trăm phần trăm.

Đêm nằm cạnh chồng, mơ về đồng nghiệp
Hình ảnh về người đàn ông thứ hai thường xuyên xuất hiện, có lẽ chuyện ngoại tình từ suy nghĩ đến thực tế cũng không xa...
Theo:  khoevadep.com.vn