Đông Y Bảo Thanh Đường–Phục Vụ Người Bệnh Tốt Nhất

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh Đường – Đông Y Việt Nam là 1 Tập Đoàn Y Dược hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người bệnh bằng y học cổ truyền.

Bảo Thanh Đường – Đông Y Việt Nam là 1 Tập Đoàn Y Dược hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người bệnh bằng y học cổ truyền, ngày nay càng được nhiều người biết đến và từng bước khẳng định vị thế của mình.

Sự Nghiệp Phát Triển Của Bảo Thanh Đường 
 
Trước thực trạng nhỏ lẻ và phát triển manh mún của Đông Y VN, Bảo Thanh Đường hiện nay là 1 doanh nghiệp lớn có bề dày lịch sử gần 200 năm, từ Cụ Tổ là Lương Y Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời Vua Thiệu Trị, cùng những bài thuốc gia truyền nổi tiếng và quý báu. Đã được chứng minh trên người thực, bệnh thực từ bao đời nay.
 
Từ những bài thuốc gia truyền rất ưu Việt đã phục vụ và chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh mãn tính như  các bệnh ngoài da nan y : vẩy nến, bạch biến, chàm, nấm móng, nấm toàn thân, rụng tóc, da mặt xạm, nám, tàn nhang, lang ben, sẩn ngứa, dị ứng, các bệnh gan (gan nhiễm mỡ, viêm gan B…), các bệnh thận, yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh nam do tinh trùng yếu; tiểu đường; khớp; hen suyễn, dạ dày, đại tràng…đã để lại vô vàn những lời cảm ơn chan chứa ân tình của người bệnh.
 
Bên cạnh việc ươm trồng các dược liệu quý tại những vùng rừng núi phía Bắc; với tầm nhìn chiến lượt của Ban Lãnh Đạo Công Ty CP Bảo Thanh Đường đã đầu tư máy móc hiện đại, những dàn chiết xuất và cô tuần hoàn cùng nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP rộng hơn 10.000m2 đủ đáp ứng nhu cầu người bệnh trong cả nước; cũng như xuất khẩu các sản phẩm chủ lực ra nước ngoài. 
 
Ưu Tiên Trong Lĩnh Vực Khám Chữa Bệnh
 
Mục tiêu của Bảo Thanh Đường là duy trì và phát triển hệ thống khám chữa bệnh trực tiếp cho người bệnh; Đi đầu trong công tác khám, chữa bệnh từ thiện tại các vùng sâu, vùng xa, những đối tượng bệnh nhân nghèo còn hạn chế được chăm sóc và tiếp cận tới y tế. Lợi thế của Bảo Thanh Đường hiện nay đã có 5 phòng khám y học cổ truyền tại 5 thành phố lớn góp phần giảm bớt quá tải cho ngành y tế nước nhà.
 

 

Bảo Thanh Đường khám bệnh từ thiện tại các nơi vùng sâu, vùng xa đã nhận được nhiều thư khen ngợi của bà con nghèo cũng như các cấp lãnh đạo Tỉnh, Thành Phố.
 
Nhiều bệnh ngoài da nan y rất nặng như bệnh vẩy nến toàn thân (da bong tróc vẩy nhiều lớp, các móng sun lại), có bệnh đến với nhà thuốc rất nặng. Nhiều ngày da bóc vẩy dẫn đến da đỏ như vết bỏng, ngứa ngáy khó chịu, vì thế mất ngủ hằng đêm, mắt mờ, đi tiểu đêm nhiều nên sinh bệnh khớp, tiểu đường; người bệnh đi lại càng khó khăn, khổ sở. Găp anh Nguyễn Văn Châu ở Quận 8 TPHCM anh cho biết : “bệnh của tôi trước đây tưởng chừng như không thể sống nổi, toàn thân lột da vẩy nến, không ăn ngủ được vậy mà khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường sau 2 tháng bệnh đã hết, sức khỏe tốt lên rất nhiều”.
 
Bệnh vẩy nến đầu tiên chỉ có 1 vài vết nhỏ như giọt nến; nếu để lâu sẽ dẫn đến bệnh mãn tính và rất khổ sở khi căn bệnh này mắc phải. Khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, ngoài hết bệnh còn cho sức khỏe tốt lên.
Bệnh vẩy nến đầu tiên chỉ có 1 vài vết nhỏ như giọt nến; nếu để lâu sẽ dẫn đến bệnh mãn tính và rất khổ sở khi căn bệnh này mắc phải. Khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, ngoài hết bệnh còn cho sức khỏe tốt lên.
 
Ngày 24/03/2013, tại hội trường Văn Phòng Quốc Hội Phía Nam. Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường vinh dự nhận giả thưởng “ Thương Hiệu Tin Cậy” do ban tổ chức và bạn đọc mạng :www.nhipcausuckhoe.org.vn cùng tạp chí môi trường và sức khỏe bình chọn trao tặng.
 
 
 
Tại hội thảo “Sức Khỏe Vàng” đại diện Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường phát biểu và giới thiệu các sản phẩm độc đáo của Bảo Thanh Đường,trong đó có Heparis được sản xuất dưới dạng viên nang mềm có công dụng rất tốt cho gan. Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan, gan nhiễm mỡ; viêm gan B. Đặc biệt người uống bia rượu có thể uống Heparis hằng ngày để bảo vệ gan.
 
Sản phẩm Cường Lực Hồi Xuân Hoàn được tư vấn và giới thiệu tại Hội Thảo; đông đảo các thành viên của câu lạc bộ nhịp cầu sức khỏe cũng như các đại biểu đánh giá cao sản phẩm này. Nhiều đại biểu cho biết : đã dùng sản phẩm này và rất ca ngợi. Những sản phẩm của Bảo Thanh Đường rất thiết thực như : Uy Linh Phong (chuyên về khớp), Bình Khát Bảo Thanh Đường (dùng cho người bệnh tiểu đường), Giảo Cổ Lam (hạn chế lão hóa, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp cao…), Kiều Dung Lộ (hết nám, tàn nhang, tăng cường sinh lý nữ, tạo cho phụ nữ có làm da đẹp), Gaevitamin (sản phẩm làm từ gấc thiên nhiên, vitamin e, sữa ong chúa, cho đôi mắt sáng), Hóa Phương (dùng cho người hen suyễn). 
 
Hàng chục sản phẩm của Bảo Thanh Đường được phép Bộ Y Tế cấp phép sản xuất đã góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
 
Hóa phương : rất hiệu nghiệm cho người ho, hen suyễn. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo được, tốt cho sức khỏe.
Hóa phương : rất hiệu nghiệm cho người ho, hen suyễn. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo được, tốt cho sức khỏe.
 
Khi chữa bệnh tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường, người bệnh hết sức yên tâm, tin tưởng được các lương y nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám, xem mạch và hướng dẫn dùng thuốc 1 cách tỉ mỷ. Ngoài ra các sản phẩm độc đáo của Bảo Thanh Đường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và bán rộng rãi tại các nhà thuốc Đông Tây Y trên toàn quốc. Đây cũng là chiến lược của Bảo Thanh Đường nhằm vươn tới 1 mục tiêu phục vụ người bệnh tốt nhất.
 
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
               TP.HCM :             210 Lê Lai, Q.1                                   ĐT: 083.925.2818
               HÀ NỘI :            102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm        ĐT: 043.942.3585
               ĐÀ NẴNG :        60A Lê Hồng Phong                               ĐT :05113.562.037
               NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai                    ĐT :0583.522.005
               KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá                  ĐT : 0773.947.347
Điện thoại liên hệ mua sản:
 M.Nam: 0126 773 2126 – M.Bắc ;0169 999 4444
Hoặc tham khảo mục sản phẩm và hệ thống phân phối tại website :
www. baothanhduong. com.vn
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn