Giải đáp những thắc mắc về chuyện tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều chị em gặp vấn đề trong chuyện tình dục nhưng không thể giải đáp được.

Tôi chưa bao giờ đạt cực khoái?

thắc mắc về bệnh tình dục
 

Theo Rachel Needle, nhà tâm lý học lâm sàng tại Trung tâm Sức khỏe Hôn nhân và Tình dục (Mỹ), 10% nữ giới rơi vào hoàn cảnh này. Bạn càng căng thẳng về điều đó thì bạn càng khó có thể tập trung để đạt được cực khoái.

Tuy nhiên, cực khoái thực sự xứng đáng để bạn nỗ lực đạt được nó. Theo các nghiên cứu, nó không chỉ giúp bạn cảm thấy tuyệt vời hơn mà còn giảm căng thẳng, giảm đau, giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt và thậm chí còn giúp bạn sống lâu hơn. Không có công thức chung cho con đường đạt cực khoái bởi nó khác nhau ở mỗi người. Tuy nhiên, chìa khóa là hãy tìm hiểu kỹ chính mình. “Thủ dâm là cách tốt để làm điều này”, bà Levine chia sẻ. “Một khi bạn đã tự mình "lên đỉnh" thì bạn sẽ có thể hướng dẫn bạn đời tốt hơn”.

Uống càng nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp càng an toàn?

Một trong những lưu ý mà phụ nữ cần biết khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp chính là hiệu quả của phương thức này không cao, chỉ chiếm khoảng 75% và hiệu quả sẽ giảm đi khi dùng nhiều lần. Mỗi tháng không dùng quá 2 lần. Vì thế, phái đẹp không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, càng không nên có suy nghĩ thiếu hiểu biết rằng uống nhiều lần thuốc cho yên tâm.

Quan hệ bằng miệng, nuốt tinh dịch có thể mang thai?

Yêu bằng miệng là một trong những tuyệt chiêu trên giường cho các cặp đôi. Cách thức yêu này không chỉ giúp các quý ông sung sướng ngất ngây và ngay cả các chị em cũng dễ dàng đạt được cực khoái.

Tuy nhiên, một lý do khác khiến các cặp đôi lựa chọn quan hệ tình dục qua đường miệng là bởi họ tin chắc rằng oral sex không thể có thai, ngay cả khi đối phương nuốt tinh dịch. Sự thật là thế nào?

Trên thực tế, các bác sĩ sản khoa cũng như các chuyện gia về y tế đều khẳng định yêu bằng miệng thì không thể có thai. Thêm vào đó, chưa từng có nghiên cứu khoa học nào chứng minh phụ nữ sẽ có thai chỉ vì kiểu yêu này.

Cùng tắm trong bồn nước nóng có mang thai không?

Không hề, bởi tinh trùng sẽ không thể sống dưới nhiệt độ cao, bác sĩ Mary Jane Minkin, giáo sư lâm sàng sản, phụ khoa tại Đại học Yale cho biết. Bác sỹ Minkin cho biết nếu nhiệt độ nước nóng hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể (37 độ C hoặc 98.6 độ F) thì tinh trùng sẽ chết.

Vì vậy, vì vậy, dù chàng có xuất tinh trong bồn lắm nước nóng thì tinh trùng cũng sẽ chết trước khi chúng kịp đến gần bạn để tạo thành một em bé.

Tuyệt chiêu đơn giản giúp quý ông luôn sung mãn như thời trai trẻ
Tuyệt chiêu đơn giản giúp quý ông luôn sung mãn như thời trai trẻ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu đơn giản giúp quý ông luôn sung mãn như thời trai trẻ - các bạn đã biết để tận dụng chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link