Giải rượu nhanh - những loại nước uống xong tỉnh ngay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giải rượu hiệu quả bạn hãy dùng những loại nước uống xong tỉnh ngay dưới đây để cơ thể phục hồi nhanh nhất!

Khi say rượu, bạn hãy uống những loại nước dưới đây để có thể tỉnh và khỏe nhanh nhất!

cách giải rượu nhanh
Khi say rượu hãy lựa chọn những thức uống giúp tỉnh nhanh nhất có thể.

Nước lọc

Mặc dù uống nước có thể không giúp bạn cảm thấy khỏe ngay lập tức nhưng đó là một trong những liệu pháp trị say rượu mà bạn phải thực hiện. Sau một đêm "quắc cần câu", cơ thể bạn sẽ mất rất nhiều nước và mệt mỏi, do đó, bạn cần phải bổ sung nước để cảm thấy khỏe lại. Hãy uống nước sau khi bạn vừa về đến nhà sau buổi tiệc và tiếp tục uống vào sáng ngày hôm sau.

Uống nước ép bắp cải

Ở Hy Lạp, nước ép bắp cải là phương thức giải say thông dụng. Một nghiên cứu ở Đại học Stanford (Mỹ) đã phát hiện ra rằng nước ép bắp cải có thể giúp chữa loét dạ dày và nó cũng có tác dụng tương tự đối với người say rượu. 

Uống mật ong

Một thìa mật ong sẽ giúp làm dịu cơn đau ở cổ họng và miệng của bạn. Bạn cũng có thể pha mật ong vào trà và nước nóng để uống.

Uống nước ép dưa leo chua

Các chữa say rượu truyền thống ở Ba Lan là sử dụng ước ép dưa leo chua. Nếu không uống được nước ép dưa leo chua, bạn có thể ăn dưa leo chua để giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể. Dưa leo chua giúp làm giảm axit khó tiêu trong dạ dày và có thể làm dịu cảm giác buồn nôn của bạn.

Uống nước ép bắp cải

Ở Hy Lạp, nước ép bắp cải là phương thức giải say thông dụng. Một nghiên cứu ở Đại học Stanford (Mỹ) đã phát hiện ra rằng nước ép bắp cải có thể giúp chữa loét dạ dày và nó cũng có tác dụng tương tự đối với người say rượu. Nước ép bắp cải giàu chất xơ có thể hòa tan nhiều vitamin bao gồm vitamin C và E.

Uống 1 ly sinh tố chuối

Chuối là nguồn bổ sung các chất khoáng và chất dinh dưỡng rất tốt, sinh tố chuối kèm 1 ít mật ong,chuối bổ sung kali còn mật bổ sung dường fructose cho cơ thể.

Ăn súp sách bò hoặc súp gà

Ăn súp sách bò là phương pháp giải say khá lạ nhưng lại được phổ biến ở Đông Âu và Thổ Nhĩ Kỳ. Súp sách bò là sự kết hợp hoàn hảo của protein hàm lượng chất béo thấp, muối và chất lỏng, giúp đẩy nhanh quá trình cung cấp nước sau một đêm chè chén tới bến. Tuy nhiên, nếu không có súp sách bò bạn có thể ăn súp gà để nhận được hiệu ứng tương tự.

Tết không thể thiếu đậu bắp nếu muốn khỏe mạnh
Tết không thể thiếu đậu bắp nếu muốn khỏe mạnh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tết không thể thiếu đậu bắp nếu muốn khỏe mạnh, vì sao lại vậy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn