Giảm cân siêu tốc nhờ gừng trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gừng chứa hợp chất hữu ích làm tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn chế hấp thụ và tích mỡ trong cơ thể...

Gừng thường được chị em phụ nữ sử dụng để giảm mỡ bụng sau sinh. Nhưng ít ai biết được gừng cũng có tác dụng giảm cân. Vậy giảm cân bằng gừng như thế nào ?

giảm cân, phụ nữ, làm đẹp, củ gừng, eo thon, dáng đẹp
Giảm cân siêu tốc nhờ gừng trong mùa đông.

Theo Y học cổ truyền, gừng có nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh.Nhưng ít ai biết được gừng còn có tác dụng giảm cân nhanh chóng nữa đó. Thân hình bạn sẽ trở nên thon gọn nhanh chóng nhờ việc giảm cân bằng gừng.

Theo Đông y, gừng có vị ấm chứa hợp chất hữu ích làm tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn chế hấp thụ và tích mỡ trong cơ thể nên có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân, làm đẹp cho chị em.

Bánh mì mật ong gừng. Bánh mì gối nướng trên chảo nướng 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong và chút gừng băm nhỏ lên trên và thưởng thức. Đây là món ăn sáng rất tốt cho chị em muốn lấy lại vòng eo thon gọn đấy nhé.

Sữa chua gừng, mật ong. Một chút biến tấu trong việc ăn sữa chua hàng ngày, chị em có thể thêm một chút mật ong và gừng vào hộp sữa chua và thưởng thức. Đây cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân từ gừng.

Nước gừng mật ong. Hòa 1 muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập vào 200ml nước nóng là bạn đã có một ly nước ấm áp khi trời lạnh và thật kì diệu nó còn trợ giúp bạn giảm cân hữu hiệu.

Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Trà gừng là loại thức uống khá phổ biến, rất có lợi cho sức khỏe và giúp giảm cân nhanh. Uống trà gừng có thể giúp tăng cường các hoạt động trao đổi chất của cơ thể, tăng tỉ lệ đốt cháy chất béo, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Bạn có thể sử dụng trà gừng với mật ong hay chanh đều có tác dụng giảm cân như nhau.

giảm cân, phụ nữ, làm đẹp, củ gừng, eo thon, dáng đẹp
4 loại rau củ mùa đông giúp giảm cân siêu nhanh và hiệu quả
Cà rốt là nguồn cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin thiết yếu như vitamin B1, B2, C, D, E… góp phần tích cực trong việc giúp giảm cân diễn ra cách nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn