Giảm cân, tiêu mỡ bằng 3 động tác đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân, tiêu mỡ bằng 4 động tác đơn giản chỉ 3 phút mỗi ngày, các bạn hãy lưu lại và thực hiện theo ngay hôm nay!

Bạn hãy sẵn sàng đổi đời bằng cách thêm những động tác sau đây vào cuộc sống hàng ngày của mình, tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là đừng nghĩ bạn sẽ lập tức trông như siêu mẫu nhé, đừng trông đợi quá thực tế để rồi cụt hứng và bỏ ngang khi tương lai tươi sáng vừa đang chuẩn bị hiện ra.

Không cần mất nhiều thời gian cho các bài tập gym, hay chạy bộ. Bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những bài tập đơn giản, có thể thự hiện ngay tại nhà với vài phút mỗi ngày. 4 động tác giảm cân hiệu quả trong 1 tuần sau đây rất phù hợp cho nhiều bạn.

giảm cân
Bài tập này có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, giúp ruột dễ tiêu tống đẩy chất thừa khỏi cơ thể.

Trước khi tập, bạn hít thở sâu bằng mũi, và nhớ vẫn thở đều trong quá trình tập nhé, vì nín thở là không được đâu.

Bài 1: Crescent lunge twist

Bài tập này có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, giúp ruột dễ tiêu tống đẩy chất thừa khỏi cơ thể - nghe thì thấy ghê nhưng lại là rất quan trọng với việc giảm cân.

Đầu tiên, bạn đứng chân chụm lại, bước dài chân phải về trước, bảo đảm chân sau thẳng và kiễng, chắp tay lại rồi ngả người tới trước;
Bạn đặt cùi chỏ tay trái ra ngoài gối phải rồi vặn người, hít thở chậm bằng mũi 3 nhịp, nếu khó giữ thăng bằng thì có thể hạ đầu gối chân sau chống xuống thảm. Sau 3 nhịp thở, bạn trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên.

Bài 2: 

Đứng 2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay dang rộng sang 2 bên sao cho song song với mặt sàn. Gập người và thực hiện động tác tay này chạm mũi chân kia, thực hiện liên tục trong 20 cái.

Bài 3: Tư thế con tàu

Bài tập này giúp định hình lại bụng và lưng.

Bạn ngồi, co chân lại, giữ đầu gối và kéo ngực lên sao cho cột sống thẳng;

Sau đó bạn siết cơ bụng và ngả người ra sau, vẫn giữ lưng thẳng, giữ tư thế này, hít thở vài nhịp;

Sau đó bạn thả, duỗi thẳng chân, và tiếp tục giữ như vậy thêm 5 nhịp thở nữa rồi về lại tư thế ban đầu, lặp lại 5 lần như vậy. Lâu dần bạn sẽ quen, làm tốt hơn, hãy cố gắng chỉ dùng cơ bụng thay vì dùng cả cơ ở trước hông.

Cách để ăn uống thả ga ngày Tết vừa ngon và bổ mà không lên cân
Cách để ăn uống thả ga ngày Tết vừa ngon và bổ mà không lên cân
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách để ăn uống thả ga ngày Tết vừa ngon và bổ mà không lên cân, các bạn hãy lưu lại để luôn có thân hình thon gọn.
Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm - bạn nào muốn có vóc dáng hoàn hảo hãy bỏ túi ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn