Giảm cân toàn thân chỉ với 5 phút mỗi ngày nhờ 2 động tác thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân toàn thân chỉ với 5 phút mỗi ngày nhờ 2 động tác thể dục - thật đơn giản mà dễ làm.

Không cần mất nhiều thời gian cho các bài tập gym, hay chạy bộ. Bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những bài tập đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà với vài phút mỗi ngày.  2 động tác giảm cân hiệu quả trong 1 tuần sau đây rất phù hợp cho nhiều bạn.

giảm cân nhanh
Tư thế đại bàng - giúp giảm cân hiệu quả.

Bài 1: Tư thế đại bàng

Hãy bắt đầu bằng việc đứng thẳng, sau đó đẩy hông ra sau, ngồi xuống một chiếc ghế tưởng tượng. Bạn nâng chân phải lên, bắt qua chân trái, bạn có thể để ngón cái chống chạm sàn hoặc ngoặc hẳn sau bắp chân trái;
Bạn kê cánh tay phải bên dưới cánh tay trái, nhấn các khuỷu tay lên nhau và úp hai lòng bàn tay vào nhau;

Kéo vai ra sau, ép chân và cố gắng giữ thẳng lưng. Nâng cùi chỏ lên bằng độ cao của vai và đẩy tay xa khỏi mặt, giữ tư thế như vậy trong 3 nhịp thở, sau đó đổi bên.

Tại sao lại nên làm tư thế này? Đó là do nó giúp cải thiện tuần hoàn máu, ngoài ra còn đặc biệt tốt cho hệ miễn dịch của bạn. Vậy nên dù khó nhưng bạn hãy cố gắng luyện tập, đừng từ bỏ.Bài 4: Plank

Bài tập này giúp đốt mỡ, săn chắc các cơ ở cánh tay và cả thân mình, với bí mật nằm ở chỗ bạn hãy siết tất cả các cơ trong lúc hít thở đều - bao gồm cả bàn tay, cánh tay, chân, thân…

Bạn lưu ý bảo đảm bàn tay ở dưới vai, xòe các ngón tay hết cỡ. Ban đầu, tư thế này có thể gây khó cho cổ tay của bạn, nhưng rồi các cơ sẽ hình thành và giúp bạn dễ dàng thực hiện hơn. Và lưu ý rằng bạn đang tập làm tấm ván chứ không phải là ngọn núi hay cái võng nhé, mông bạn sẽ chỉ nâng lên đủ để khiến lưng ngang và song song với sàn;

Bạn giữ tư thế này trong 5 nhịp thở, hạ gối nghỉ rồi lặp lại 5 lần như vậy;

Có nhiều kiểu plank khác nhau khó hơn để bạn thử thách, chẳng hạn như nâng tay này chân kia và giữ thăng bằng trên chỉ tay trái - chân phải hoặc ngược lại. Bạn cũng có thể plank nghiêng để tác động nhiều đến các cơ liên sườn; hoặc bạn có thể hạ khuỷu tay và thực hiện plank với lực dồn lên cẳng tay.

Bài 2:

Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 chân tạo thành góc vuông với sàn. 2 tay giữ chặt ghế, từ từ co 2 chân lên gần ngực, sau đó hạ xuống. thực hiện động tác liên tục trong 20 lần.

Với vài phút mỗi ngày để có được thân hình hoàn hảo, tại sao bạn không bỏ túi ngay hôm nay nhằm có được vóc dáng mà ai cũng mong muốn để diện những bộ đồ đẹp đi chơi tết!

Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân, tiêu mỡ, da trắng y trứng gà bóc nhờ thực phẩm dễ kiếm - bạn nào muốn có vóc dáng hoàn hảo hãy bỏ túi ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn