Hút thuốc càng nhiều, "cậu nhỏ" càng ngắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện mới đây của các nhà khoa học khiến các quý ông nghiện thuốc lá phải chùn tay khi hút.

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học trường đại học Kentucky công bố trên tờ Men’s Health cho thấy khả năng tình dục của đàn ông hút thuốc chỉ đạt 5 điểm so với 9 điểm của các quý ông không hút thuốc.

Với những người nghiện thuốc thì ngoài những tác hại vốn có, hút thuốc lá còn có thể làm ngắn dương vật của nam giới tới tận 1cm. Do việc này diễn ra trong một thời gian dài nên chính những người nghiện thuốc thường không nhận ra. Mọi việc trở nên quá muộn thì người nghiện thuốc mới mang máng nhận thức được vấn đề mà họ đang phải đối mặt.

hút thuốc

Theo các nhà khoa học thì khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” phụ thuộc vào lượng máu do trung khu thần kinh điều khiển tập trung lại, lấp đầy các thể hang của dương vật. Tuy nhiên, với những người hút thuốc, việc hút sẽ làm vôi hóa dần các mạch máu, cản trở quá trình cương dương thông thường.

Vì vậy, ngay cả khi không quan tâm tới việc bị ung thư, lá phổi của mình hay nguy cơ bị các bệnh khác, dẫn tới chết trẻ, các quý ông vẫn cần quan tâm đến việc bảo vệ “vũ khí tối thượng” chốn phòng the của mình khỏi các nguy cơ phát sinh từ hút thuốc.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu không thể xác định chính xác là hút bao nhiêu thuốc thì sẽ rơi vào tình trạng trên (tức là làm hỏng elastin và rút ngắn kích thước dương vật).

Theo: