Không làm "chuyện ấy" những điều kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu thiếu chuyện ấy hoặc dừng chuyện ấy thì cơ thể sẽ nhận những hệ quả nào, điều đó bạn có bao giờ thắc mắc!

chuyện ấy
 

Ngoại tình có thể xảy ra

Hôn nhân không có tình dục phổ biến hơn bạn nghĩ nhưng nếu một mối quan hệ không có tình dục quá lâu có thể sẽ trở nên nhàm chán, làm tăng mức độ hài lòng đối phương. Kết quả là có thể người bạn đời của  là bệnh thoái hóa cả não bộ không hồi phục, gây nên chứng sa sút trí tuệ ở người cao tuổi. Tổn thương tế bào thần kinh ở vỏ não và những cấu trúc xung quanh làm sa sút trí nhớ, giảm phối hợp vận động, giảm cảm giác, nhận cảm sai…, cuối cùng là mất trí nhớ và chức năng tâm thần.

Cảm thấy bồn chồn, lo lắng hơn

"Tình dục" có thể giúp con người xả hơi. Các nhà nghiên cứu người Scotland phát hiện ra rằng những người buộc phải kiêng quan hệ tình dục gặp khó khăn hơn khi phải đối phó với các tình huống căng thẳng như nói trước đám đông so với những người có quan hệ ít nhất một lần trong khoảng thời gian 2 tuần. Theo các nhà nghiên cứu, trong khi sex, não bộ tiết ra các hóa chất tốt như endorphin và oxytocin, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ham muốn tình dục thấp

Một khi bạn ngừng quan hệ tình dục thì cơ thể và bộ não sẽ mong muốn nó ít hơn và thậm chí có thể khiến ham muốn tình dục giậm chân tại chỗ.

Cảm thấy chán nản hơn

“Sex” mang đến nụ cười trên khuôn mặt và mùa xuân của chúng ta, giúp ta cảm thấy năng động hơn. Nếu bạn không có quan hệ tình dục có thể làm cho bạn cảm thấy gay gắt hơn.

Mắc bệnh nặng hơn

Quan hệ tình dục thường xuyên giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp cho ta khỏe mạnh. Những người có quan hệ tình dục thường xuyên ít bị đau tim hoặc đột quỵ và khỏe mạnh hơn. Vì vậy, bạn có thể bổ sung vitamin tổng hợp thêm nếu đang kiêng khem.

Cảm thấy ít kết nối

Nếu bạn không cảm thấy thân mật trong mối quan hệ lứa đôi, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy cô đơn và sẽ cảm thấy ít kết nối với người bạn đời. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách kết nối với người bạn đời qua cử chỉ âu yếm, quan tâm… không cần chú trọng quá “chuyện ấy”, thậm chí không có quan hệ tình dục.

Những điểm
Những điểm "nóng" chị em luôn muốn được chạm vào khi quan hệ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những điểm "nóng" chị em luôn muốn được chạm vào khi quan hệ dưới đây là điều người đàn ông nào cũng cần biết!
Theo:  khoevadep.com.vn