Kiểu phụ nữ có khả năng giỏi "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ngực đẹp hình ôvan (hay hình quả dứa) là sự hiện hữu của một người thông minh, luôn có khao khát làm lên sự nghiệp. Những người phụ nữ này theo nguyên tắc là người rất tự tin nên họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”

Dáng xương gầy

Sex, quan hệ, yêu, làm tình, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình, phụ nữ, cuộc sống, làm vợ, vóc dáng, eo thon
Phụ nữ dáng xương gầy rất hứng thú với chuyện ấy.

Điều kỳ lạ là nhóm người này dù có vẻ bề ngoài khá yếu ớt, ít da ít thịt nhưng lại là những cô nàng rất có hứng thú với “chuyện ấy”, thậm chí chức năng của cơ quan sinh dục rất tốt. Nếu gần gũi những phụ nữ này, chắc chắn, nàng sẽ khiến bạn có cảm giác mãn nguyện.

Thắt đáy lưng ong

Phụ nữ eo nhỏ vai so là người có khả năng mạnh mẽ trong "chuyện ấy". Khi xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “vĩ đại” vì hứa hẹn sinh con đàn cháu đống. Để kinh nghiệm không mai một, các cụ còn truyền miệng câu: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”.

Các nhà khoa học cũng đưa ra tỷ số eo /hông (waist-hip ratio - WHR, là con số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ, người nào có tỷ số eo-hông 0,7 thì có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

Dáng cặp tuyết lê 

Sex, quan hệ, yêu, làm tình, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình, phụ nữ, cuộc sống, làm vợ, vóc dáng, eo thon
Họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”.

Một tiêu chí khác, các nhà tình dục học cho rằng, dựa vào hình dáng và kích cỡ của những cặp "tuyết lê", người ta sẽ biết được nhiều điều thú vị về khả năng "chăn gối" của các nàng. Ngực hình ôvan: Bộ ngực đẹp hình ôvan (hay hình quả dứa) là sự hiện hữu của một người thông minh, luôn có khao khát làm lên sự nghiệp. Những người phụ nữ này theo nguyên tắc là người rất tự tin nên họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”, người đàn ông sẽ gặp “khó khăn” để chinh phục và giành chiến thắng.

Nghiên cứu y khoa mới nhất cho thấy, một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. Các nhà khoa học đưa ra cho những phụ nữ tham gia nghiên cứu cùng một câu hỏi, và kết quả cho thấy 95% phụ nữ phù hợp với kết luận này.

Dáng vạm vỡ

Những phụ nữ có dáng người vạm vỡ, thô sần như tướng mạo đàn ông với chân tay có kích thước lớn thường mang tính cách mạnh mẽ, nam tính. Họ là những cô nàng rất chủ động trong đời sống tình dục. Vì vậy, họ sẽ là nhóm người phù hợp với các anh chàng thích được đối phương dẫn dắt khi “nhập cuộc”.

Dáng đẫy đà

Sex, quan hệ, yêu, làm tình, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình, phụ nữ, cuộc sống, làm vợ, vóc dáng, eo thon
Họ là những cô nàng rất chủ động trong đời sống tình dục.

Những cô nàng có da có thịt, nhưng vẫn có đường cong đặc trưng ở nữ giới thường rất được đàn ông mê mẩn. Họ có cảm nhận rất tốt về tình dục và khả năng “yêu” của những cô nàng này cũng khá hoàn hảo.

Dáng nhỏ nhắn

Theo các chuyên gia, những cô gái có dáng người nhỏ nhắn như một nữ sinh chưa phát triển hoàn thiện đôi khi có phản ứng tình dục không tốt. Tuy nhiên, rất nhiều anh chàng vẫn mê mẩn các chị em sở hữu vẻ bề ngoài mi nhon này và coi họ như một búp bê nhỏ xinh cần được yêu chiều, cưng nựng.

Theo:  khoevadep.com.vn