Trong làn sóng lan rộng của Zumba trên toàn cầu, thì tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, những năm gần đây Zumba đang thực sự gây sốt." />

Lần đầu tiên tại Hà Nôi - Zumba dance party

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Trong làn sóng lan rộng của Zumba trên toàn cầu, thì tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, những năm gần đây Zumba đang thực sự gây sốt.

Trong làn sóng lan rộng của Zumba trên toàn cầu, thì tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, những năm gần đây Zumba đang thực sự gây sốt. Với cộng đồng Zumba quốc tế thì những bữa tiệc Zumba không còn lạ lẫm gì, tuy nhiên tại Việt Nam, những bữa tiệc Zumba hiện còn rất mới lạ. 

[links()]
 
 
Khác hẳn với các bữa tiệc dancing thông thường, Zumba dance party như một bữa tiệc buffe với rất nhiều món ngon, phong phú và sôi động thỏa mãn niềm đam mê, sở thích của tất cả các lứa tuổi, thành phần tham dự. Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, vóc dáng, thân hình bạn như thế nào, bạn vẫn có thể thực hiện tốt những đông tác Zumba và tận hưởng bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng mọi người.
 
 
 
Tại một bữa tiệc Zumba, bạn được phiêu lưu trên những bản nhạc hot nhất hiện tại, được thưởng thức nghệ thuật múa Belly Dance huyền bí, được đắm chìm trong các vũ điệu latinh quyến rũ Salsa, Bachata, Merrenger…, được cảm giác sự hoang dã trong các vũ điệu Châu Phi, và cuối cùng thì bạn thực sự cảm thấy rằng mình cũng có thể là một vũ công khi có thể thực hiện tất cả những vũ điệu đó một cách đơn giản trong các bài tập ZUMBA. 
 
Và điều dĩ nhiên rằng âm nhạc chính là yếu tố quan trọng nhất của một buổi Zumba party. Với sự tham gia của DJ nổi tiếng, vũ công Belly Dance từ Hàn Quốc Ara Hwang, vũ sư Trần Hạnh An người tiên phong đưa Salsa tới Việt Nam, các huấn luyện viên Zumba chuyên nghiệp từ CLB Zumba Hà Nội, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội – ZUMBA DANCE PARTY, DANCE WITH US do CLB Zumba Hanoi kết hợp cùng Trung tâm XFitness thực hiện vào ngày 06/04/2013 tại tầng 1, rạp Kim Đồng-số 19, Hàng Bài, Hà Nội, hứa hẹn nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho những người tham gia.

 

 
Ngoài ra, nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe của mình, bạn muốn có thân hình chắc khỏe và đang lăn tăn chưa biết lựa chọn gói giải pháp nào cho vấn đề đó, trong buổi tiệc sẽ có phần tư vấn miễn phí đặc biệt của các chuyên gia từ Trung tâm thể thao XFitness – tầng 7, số 19 Hàng Bài.
 
zumbahanoi.com, facebook/zumba hanoi. 
Tư vấn giải pháp sức khỏe Trung tâm XFitness: 0928333338.
PV
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn