Loại nước ai cũng nên uống vào buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn nên uống loại nước nào vào mỗi sáng để luôn có cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả?

Cơ thể sau một đêm ngủ dậy đã tiêu hao hết lượng nước hôm trước nên cần được bổ sung vào sáng hôm sau để thúc đẩy tuần hoàn máu, lọc chất thải.

Nhưng bạn nên uống loại nước nào để luôn có cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả?

 

Mô tả ảnh.
Sinh tố trái cây rất dễ làm và không cần phải có một công thức cụ thể nào.

Sinh tố hoa quả

Sinh tố trái cây rất dễ làm và không cần phải có một công thức cụ thể nào. Hầu hết các loại trái cây theo mùa bạn đều có thể tận dụng và pha trộn với nhau cùng sữa chua, tạo thành một bữa ăn sáng ít calo, ít chất béo và có hương vị ngon tuyệt vời.

Hơn nữa, nếu bạn bắt đầu ngày mới với một cốc sinh tố hoa quả vừa đảm bảo dinh dưỡng lại bổ sung đầy đủ năng lượng để có một ngày làm việc hiệu quả.

Nước ép trái cây

Có rất nhiều bé thích uống nước hoa quả. Điều này là một bổ sung khá tốt cho bữa sáng của con, miễn là bạn cho trẻ uống nước hoa quả 100% nguyên chất và không cho thêm đường.

Chú ý rằng nên cho trẻ uống nước trái cây bằng một ống hút và súc miệng ngay sau khi uống xong để tránh cho trẻ bị sâu răng.

Nước chanh

Khi chúng ta thức dậy vào buổi sáng, các mô trong cơ thể mất nước và rất cần nước để loại bỏ các chất độc và làm trẻ hóa các tế bào.

Nói cách khác, nước chanh được pha chế tại nhà có tác dụng loại bỏ các chất độc bên trong, điều chỉnh sự hoạt động đúng đắn của thận và đường ruột bằng cách buộc chúng hoạt động càng ngày càng trôi chảy hơn.

Nước ấm

Đúng vậy, uế thải tích tụ dần dần biến thành độc tố, sẽ hiện ra trên làn da của bạn. Cho nên hằng ngày khi tỉnh dậy vào buổi sớm, tốt nhất vào trước bữa ăn sáng,  hãy uống một cốc nước ấm mà trong đó có  lát chanh tươi.

Hãy lựa chọn nước có nhiệt độ tương ứng với nhiệt độ phòng, tuy nhiên vào mùa đông quý vị nên uống nước ấm để bảo đảm cho sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu cho rằng nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 20 – 25 độ C là lý tưởng nhất bởi vẫn giữ được các nguyên tố có lợi cho sức khỏe dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào và thúc đẩy quá trình chuyển hóa mới, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Sữa tươi

Sữa và hầu hết các sản phẩm chế biến từ sữa đều có hàm lượng protein cao và thực tế có một số loại sữa hoặc các sản phẩm từ sữa chứa khá ít chất béo.

Vì thế, bạn nên lưu ý điều này khi lựa chọn sữa. Có thể, bạn chỉ cần uống một ly sữa ấm hoặc một miếng phô mai không béo cũng đã giúp cung cấp

Những sản phẩm từ đậu nành: Có rất nhiều sản phẩm chế biến từ đậu nành trên thị trường, bao gồm sữa đậu nành và ngũ cốc ăn sáng. Một bát ngũ cốc giàu protein với sữa đậu nành không thêm đường sẽ cung cấp khoảng 20 gram protein cho bạn.

Những lợi ích thần kỳ khi uống nước chanh vào buổi sáng
Những lợi ích thần kỳ khi uống nước chanh vào buổi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chanh là loại cây được trồng rất phổ biến ở nước ta. Ngoài tác dụng giải khát, quả chanh còn là các vị thuốc chữa bệnh rất hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn