Lỗi "giường chiếu " phụ nữ cần tránh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi đàn ông đều có một danh sách giống nhau về những sai lầm của phụ nữ. Nếu bạn đưa ra với người đàn ông của bạn, anh ta sẽ đồng ý với một số điểm và có thể còn liệt kê thêm.

Cả hai phái đều mắc khá nhiều lỗi khi 'yêu' và nó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc 'yêu' của bạn. Nếu như thấy mình mắc phải những điều đó, hãy nhanh chóng vứt bỏ nó để tìm lại niềm vui trong đời sống tình dục.

Không vệ sinh sạch sẽ

Lỗi giường chiếu phụ nữ hay mắc
 Lỗi khi "yêu" ảnh hưởng đến chất lượng cuộc "yêu" của bạn

Bạn không nhất thiết phải chải chuốt, ăn mặc thật đẹp trước khi lâm cuộc, nhưng ít nhất bạn cần phải tắm rửa trước tiên, đặc biệt là đánh răng súc miệng.

Dừng lại giữa chừng

Khi cảm xúc của anh ấy đang dâng trào thì việc dừng lại giữa chừng của bạn thực sự là một hành động không tốt. 

Dừng lại giữa chừng cuộc yêu sẽ giết chết cảm xúc của chàng đấy

Hướng dẫn chàng phải làm gì quá nhiều

Đàn ông thực sự rất muốn nghe bạn muốn gì và cảm giác ra sao. Nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện bên ngoài phòng ngủ. Khi đang “yêu” thì lại khác, anh ấy sẽ không muốn là một cậu học trò nhỏ được hướng dẫn từng chi tiết một, điều đó sẽ giết chết cảm xúc của chàng đấy. 

Luôn cười đùa vô cớ

Bạn lo lắng và muốn giải tỏa sự hồi hộp của mình? Nhưng cười đùa trên giường đôi khi làm cho mọi việc tồi tệ hơn với anh chàng của bạn. Sex là niềm vui nhưng không phải là trò đùa.

Chờ đợi chàng chủ động trong mọi việc

Chuyện ấy là hoạt động của cả hai người, vậy tại sao bạn lại để chàng chiếm ưu thế và luôn phải dẫn dắt mọi chuyện. Hãy thử nắm giữ vị trí chủ động trong một vài thời điểm, cho chàng biết những gì bạn muốn và tạo ra sự mới mẻ trong đời sống chăn gối của mình. Điều đó sẽ làm cho anh chàng của bạn ngạc nhiên và bị chết mê chết mệt bạn đấy.

Bạn quá sung

Trừ phi chàng thích thú với điều đó, bạn không nên để lại “dấu vết” tình yêu trên cơ thể chàng – đặc biệt là những vết cắn, cào cấu có thể để lại sẹo. Nếu đó là sở thích của bạn, thì chỉ nên cắn nhẹ vào tai, ngực hoặc những khu vực nhạy cảm của chàng nhé.

La hét, gọi tên chàng

Nhiều người thừa nhận rằng việc la hét, gọi tên khi đang ân ái khiến đối phương và bản thân họ bị kích thích mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn không nên tạo thói quen la hét hoặc gọi tên trong thời điểm nhạy cảm nhạy này nếu bạn không chắc chắn với những gì sẽ phát ra từ miệng của mình.

Không hôn đáp lại chàng

Trái ngược với nhiều suy nghĩ, đàn ông rất thích được phụ nữ hôn, thậm chí hôn nhiều hơn trong khi “yêu”. Tránh nhìn nhau và tỏ vẻ khó chịu khi đang hôn, điều đó sẽ giết chết cảm xúc của cả hai bạn.

Mặc nguyên quần áo khi yêu

Lỗi giường chiếu phụ nữ hay mắc
Đừng che giấu những đường cong hấp dẫn của cơ thể

Đừng che giấu những đường cong hấp dẫn của cơ thể bạn bởi đàn ông rất thích chúng đấy. Chuyện ấy sẽ không còn gì thú vị nếu như không có sự tương tác da thịt của hai người. Bởi vậy, đừng ngại ngùng trút bỏ xiêm y để hai bạn có thể hòa hợp và cảm xúc thăng hoa hơn nhé.

Thích tắt đèn

Phụ nữ thường cảm thấy tự ti và bất an về cơ thể của họ khi khỏa thân, cho nên họ muốn tắt hết bóng đèn và “yêu” trong bóng tối. Họ không biết rằng chàng trai của mình luôn thấy bị hấp dẫn bởi tất cả những điểm mà bạn cho rằng chúng thật xấu xí đó. Bởi vậy, nếu anh ấy muốn được chiêm ngưỡng cơ thể bạn, hãy thay đổi thói quen này của mình.

Chuyện vui chỉ ở trên giường

Một số phụ nữ e dè đổi mới chuyện phòng the, bởi suy nghĩ như thế sẽ khiến mình táo bạo quá mà thành ra "hư hỏng" trong mắt chồng. Đàn ông thích sự phiêu lưu và mới lạ, bạn hãy thoáng hơn cho chuyện "chăn gối" này ngoài chiếc giường xem, kết quả sẽ vô cùng bất ngờ.

Hỏi về kỉ niệm xưa của chàng

Nhiều cô gái cứ có thói quen hỏi về những kinh nghiệm giường chiếu với người yêu  cũ của nam giới, đó là một điều không nên. Nam giới không muốn phải nghe những câu hỏi như vậy. Anh ấy đang yêu bạn và muốn ở bên bạn, thế là quá đủ.

Không chịu thay đổi tư thế

Bạn luôn trung thành với tư thế truyền thống từ lúc làm vợ đến giờ? Đừng chỉ gắn với một tư thế mỗi lần yêu, và lặp đi lặp lại điều này. Hãy thử những lựa chọn khác, bạn sẽ thấy thú vị và kích thích hơn nhiều .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn