Mắc bệnh lạ, người phụ nữ khóc thì sẽ… chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng bệnh dị ứng nghiêm trọng với nước mắt, mồ hôi,… có thể khiến người phụ nữ này tử vong.

Theo tin tức trên Daily Mail, cô Barbara Ward đến từ Hartlepool, hạt Durham mắc phải chứng dị ứng nghiêm trọng với nước, mồ hôi, nước mắt. Cô luôn phải kiêng khóc, toát mồ hôi vì điều này có thể khiến cô tử vong.

Ngoài ra, những công việc hàng ngày đơn giản nhất như rửa bát, tắm cho con cũng có thể khiến cô tử vong. Do vậy, mọi công việc nhà như giặt giũ, nấu ăn, quét dọn hay chăm sóc con cái đều do chồng cô, Michael, 46 tuổi, lo liệu.

bệnh
Cô luôn phải kiêng khóc, toát mồ hôi vì điều này có thể khiến cô tử vong.

Bất kỳ khi nào tiếp xúc với nước cũng khiến cô bị phát ban đau đớn và lúc nào cô cũng phải mang theo hai loại thuốc là EpiPens cũng như uống thuốc chống histamine liều cao mỗi ngày. Cô cũng chỉ được phép tắm hai lần một tuần. Dù thời gian tắm chỉ trong vòng một phút nhưng cũng khiến cô cảm thấy vô cùng đau đớn.

Ban đầu, cô Barbara nhận thấy các triệu chứng như mẩn đỏ, ngứa khắp người. Các bác sĩ khi đó cho rằng, cô mắc chứng bệnh eczema và cho cô sử dụng kem bôi. Tuy nhiên, sau đó, tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

benh
Được biết, chứng bệnh dị ứng mà cô Barbara mắc phải rất hiếm gặp, trong 230 triệu người mới có một bệnh nhân mắc phải.

Barbara được chẩn đoán mắc chứng rối loạn hiếm gặp sau khi phải nhập viện vì bị sốc nặng trong lúc tắm dưới vòi hoa sen hồi tháng 10/2013.

Hiện tại, cô Barbara đang được điều trị bằng thuốc kháng sinh liều mạnh histamin mỗi ngày. Cô chỉ có thể uống trà hay sữa thay nước.
Được biết, chứng bệnh dị ứng mà cô Barbara mắc phải rất hiếm gặp, trong 230 triệu người mới có một bệnh nhân mắc phải.

benh
6 loại thực phẩm là thần dược cho người bệnh trĩ
Ngoài việc bệnh nhân chữa bệnh trĩ bằng uống thuốc, phẫu thuật thì việc nên ăn gì và kiêng ăn gì cũng rất cần thiết cho người mắc bệnh trĩ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn