Màn dạo đầu giúp nàng "sướng run" các chàng phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nàng sẽ sướng run vì màn dạo đầu nếu các nàng nhớ những điều dưới đây!

Hôn tai nàng

phòng the
Tai là vùng khiến chị em bị kích thích nhất khi được chạm vào.

Tai là vùng khiến chị em bị kích thích nhất khi được chạm vào. Hôn nhẹ nhàng trên phần dái tai sẽ giúp bạn tạo tín hiệu mạnh xuống cột sống và tăng kích thích tình dục ở nàng. Cảm giác rạo rực từ dái tai lan ra nửa trên cơ thể khiến nàng muốn được mơn trớn tiếp đến những vùng khác.

Chú ý đến đôi “gò bồng đảo”

Sai lầm ngớ ngẩn của các chàng trai thường là không quan tâm đến ngực của đối phương. Hầu hết đàn ông thường thích khám phá những khu vực nhạy cảm trong màn dạo đầu. Nhưng họ lại chỉ lướt qua “núi đôi” khá nhanh chóng, rồi chuyển qua bộ phận khác và hiếm khi trở lại. Bạn hãy chủ động dành nhiều thời gian hơn cho khu vực này vì nó cũng là bộ phận kích thích rất mạnh mẽ ham muốn của nàng trước khi lâm trận.

Sử dụng lưỡi một cách thông minh

Lưỡi được coi là công cụ hữu ích mang lại khoái cảm khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng nó hoặc sử dụng quá nhiều, quá mạnh sẽ khiến cô nàng của bạn khó chịu. Hãy khéo léo và nhẹ nhàng dùng lưỡi của bạn để âu yếm đôi tai, vùng cổ hay “cô bé” sẽ làm nàng sung sướng và kích thích hơn.

Những lưu ý khi quan hệ

- Với phụ nữ, quan hệ chăn gối là cả một quá trình, vì vậy đấng mày râu nên cho họ thời gian chuẩn bị, đừng nên nôn nóng, vội vàng mà đánh mất cảm xúc.

- Những cái vuốt ve luôn cần trước và sau khi quan hệ, để tạo cảm giác yêu thương và sự thỏa mãn. Đàn ông nên nhớ, với phụ nữ điều này rất quan trọng.

- Quan hệ một cách chậm rãi, ấm áp sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn, và bạn cũng dễ dàng tiếp cận hơn.

- Khi “yêu” phụ nữ muốn được giao tiếp, trò chuyện, muốn được cười, được nghe những lời thì thầm rót vào tai.

- Tất cả hành động, động tác khi “yêu” cần được tự nhiên, mở thoải mái, vì phụ nữ không thích ràng buộc. Phụ nữ cũng rất để ý đến từng chi tiết nhỏ mỗi sự thay đổi hành động hay từng cái vuốt ve của nam giới đấy.

- Phụ nữ muốn người đàn ông chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc về tình dục, và họ hy vọng người đàn ông của mình lắng nghe những khát vọng và nỗi buồn của họ. Đây cũng là giây phút quan trọng, đàn ông đừng nên thờ ơ hay vô tâm với nó.

Chiêu quyến rũ khiến chàng chạy đâu cũng không thoát
Chiêu quyến rũ khiến chàng chạy đâu cũng không thoát
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chiêu quyến rũ khiến chàng chạy đâu cũng không thoát - để đời sống hôn nhân luôn nồng nàn như thuở ban đầu!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link