Mẹo giảm cân nhanh và không mỡ bụng khi ngồi một chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thường phải ngồi nhiều một chỗ, nỗi lo về mỡ bụng luôn làm bạn phiền lòng thì hãy nhanh tay áp dụng những cách đơn giản dưới đây!

Mô tả ảnh.
Hãy ăn vặt khoa học để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ăn vặt một cách khoa học

Khi ngồi nhiều bạn tốt nhất nên hạn chế ăn vặt. Tư thế ngồi ít vận động, kết hợp cùng lượng thức ăn liên tục được "nạp" vào cơ thể càng khiến bạn mau tăng cân và nhanh béo bụng.

Cách khắc phục dễ nhất là hãy uống nhiều nước để giảm cảm giác thèm ăn.Trường hợp bạn không thể khống chế cơn đói, hãy thay những đồ ăn nhanh, chiên rán dầu mỡ bằng trái cây và các loại hạt nhé!

Đặc biệt, trái cây kết hợp với sữa chua cũng là món ăn vặt rất tốt giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, kích thích đốt cháy năng lượng, đẩy lùi nguy cơ béo bụng.

Cười thật nhiều

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cười nhiều mỗi ngày không những giúp bạn giảm stress - một nguyên nhân gây tăng cân, béo phì, mà còn giúp tiêu tốn một lượng calo nhất định, nhịp tim tăng khoảng 10-20%, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Nếu không thể vận động tay chân, hãy vận động cơ mặt và cười thật nhiều! Vừa đem lại tâm trạng thoải mái vui vẻ, vừa giữ được vóc dáng thon gọn - nụ cười có nhiều công dụng hơn bạn tưởng đấy! 

Bữa sáng nên ăn gì ?

Bữa ăn sáng là rất quan trong nên các bạn phải nhớ ăn sáng nhé ! Cháo trắng trứng gà là món ăn tốt cho bạn .Niếu  như bạn cảm thấy không đủ năng lượng để hoạt động cả buổi sáng có thể dùng một tách cafe hoặc ăn một quả chuối.

Uống nước chanh

Nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe thì mỗi ngày bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình một ly nước chanh.

Đặc biết nếu có thể sử dụng nước chanh pha loãng làm thức uống thường ngày thay cho nước lọc thì việc có được vóc dáng thon gọn không chỉ dừng lại ở niềm mơ ước. Bạn hãy áp dụng ngay hôm nay để có thể diện đồ 2 mảnh đi chơi trong hè này mà không còn cảm thấy tự ti nữa nhé!

Loại rau củ quả càng ăn càng giảm mỡ bụng
Loại rau củ quả càng ăn càng giảm mỡ bụng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Không phải loại rau củ quả nào cũng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy chọn chế độ ăn khoa học với những thực phẩm giúp hết mỡ vòng 2 dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn