Mẹo giúp chàng kéo dài thời gian "chiến đấu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những mẹo trên giường làm tăng thời gian yêu rất hiệu quả bạn hãy luôn ghi nhớ nhé.

 Kỹ thuật siết chặt

phòng the
Bạn có thể kéo dài thời gian "chiến đấu" của chàng.

Trong quá trình “giao ban”, khi gần đạt được cực khoái, bạn hãy siết nhẹ ở phía dưới phần đầu của “cậu bé” để đẩy máu chảy trở lại vào bên trong, giúp bạn kéo dài thêm thời gian. Chú ý là chỉ cần siết thật nhẹ tay để không làm tổn thương “súng”.

Tập trung nhiều hơn vào màn dạo đầu với người phụ nữ của bạn

Đôi khi, bạn nên để cho nàng “lên đỉnh” trước bằng tay hoặc bằng miệng rồi sau đó mới thực hiện cuộc tổng tấn công để “về đích”. Bằng cách này, bạn sẽ giảm tải được áp lực phải hoàn thành nhiệm vụ với nàng và duy trì được trạng thái cương cứng lâu hơn.

Nhắc chàng thở sâu

Hãy nhắc chàng của bạn thực hiện bước khởi động nhỏ trước khi vào cuộc: hít thở chậm, sâu trong khoảng 5 phút. Cách này giúp làm dịu cảm giác vội vã 'yêu' quá mức, khiến chàng dễ dàng kéo dài thời gian chăn gối hơn. Cách tốt nhất là kết hợp nhịp nhàng giữa việc điều hòa nhịp thở với màn dạo đầu.

Chủ động 'lên đỉnh' sớm

Một khi 'chuyện ấy' thực sự bắt đầu, sẽ khó khăn hơn cho chàng trong việc giảm tốc độ. Bởi thế, hãy chủ động gợi ý chàng giúp 'lên đỉnh' ngay từ bước khởi động bằng cách sử dụng tay hoặc miệng. Cách này sẽ giúp cả hai giải tỏa được áp lực về chuyện thời gian 'yêu', còn bạn thậm chí dễ thỏa mãn và đạt cực khoái hơn khi thực sự vào cuộc.

Chọn bao cao su thích hợp

Ngoài khả năng tránh thai và bảo vệ bạn khỏi những bệnh lây lan qua đường tình dục thì bao cao su còn là trợ thủ giúp bạn kiểm soát được thời gian yêu theo ý muốn.

Để làm được điều này các bạn cần lựa chọn loại bao cao su thích hợp. Thông thường loại bao cao su hỗ trợ thời yêu cho các quý ông thường có chứa một lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, đồng thời chứa nhiều chất bôi trơn giúp giảm độ nhạy cảm và ma sát nơi vùng kín, khiến chàng được yêu lâu hơn.

Véo vào đầu dương vật

Đây là một trong những cách chữa cháy hữu hiệu cho các chàng gặp chứng xuất tinh sớm. Khi bạn cảm thấy hưng phấn quá nhanh và dường như sắp”hết tiền”  hãy dừng cuộc “yêu” và dùng tay xiết nhẹ phần đầu của dương vât, tập trung vào ống dẫn tiểu. Điều này sẽ giúp đẩy bớt máu ra khỏi “cậu nhỏ” và phản ứng xuất tinh cũng tạm thời biến mất.

Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng
Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng "phát điên vì nghiện" vợ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng "phát điên vì nghiện" vợ mỗi đêm, muốn cuộc hôn nhân hoàn mĩ các bạn hãy biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn