Chiêu sắp xếp phong thủy phòng ngủ để "chuyện ấy" thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu tình cảm có dấu hiệu mờ nhạt, hãy chọn tranh ảnh có đôi có cặp, đặc biệt là một đôi chim hoăc bướm – biểu tượng của tình yêu mới.

Vợ chồng, quan hệ, chuyện ấy, yêu, sex, làm tình, phòng ngủ, phong thủy, trang trí phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ
Mẹo hay: "Chuyện ấy" thăng hoa nhờ phong thủy phòng ngủ.

Phong thủy là một môn nghệ thuật của Trung Quốc, xác định thiết kế thuận lợi nhất cho một căn phòng hoặc một ngôi nhà và cả vị trí sắp xếp đồ nội thất bên trong để tạo ra sự hài hòa tối đa giữa môi trường và người sử dụng. Thuật ngữ phong thủy xuất phát từ tiếng Trung Quốc, trong đó “phong” là gió và “thủy” là nước.

Tác dụng phong thủy

Một vấn đề khác tồn tại sự bất động quan điểm liên quan đến những gì tạo nên phong thủy. Một vài người cho rằng đài phun nước, chuông gió và cây cảnh tạo ra nguồn năng lượng lớn nhưng không dành cho phòng ngủ. Theo quan điểm Trung Quốc, nước tượng trưng cho tiền bạc và nghe thấy tiếng nước chảy trong khi bạn nằm ngủ có nghĩa đang nghe thấy sự thất thoát tiền bạc.

Cũng theo cách nhìn này, cây xanh cũng là yếu tố tạo nên sự căng thẳng cho các mối quan hệ và không nên đặt trong phòng ngủ.

"Chuyện ấy" thăng hoa nhờ phong thủy phòng ngủ

Những đồ vật này có thể làm không gian phòng ngủ trở nên phong phú hơn, tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất của phòng ngủ vợ chồng là yên tĩnh và lãng mạn.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng phong thủy để làm sống lại những phút giây lãng mạn hoặc giữ lửa cho chuyện tình cảm của hai vợ chồng thì luôn nhớ rằng mục đích chính của phòng ngủ là để ngủ và tạo ra sự thân mật trong mối quan hệ của bạn.

Không để tivi, thiết bị điện tử  trong phòng ngủ

Việc xuất hiện những món hang “thời thượng” này sẽ phá hủy nguồn năng lượng tốt trong phòng ngủ.

Ánh sáng

Mở cửa sổ thường xuyên hoặc sử dụng máy lọc khí để giữ cho lượng oxy trong phòng luôn được dồi dào. Hãy lưu tâm đến chất lượng không khí trong phòng ngủ. Bạn không thể có phòng ngủ phong thủy tốt nếu bạn sống trong một căn phòng ô nhiễm, thiếu khí tươi. Bạn cũng có thể trồng cây xanh trong phòng, nhưng đó là khi bạn có một căn phòng rộng và chậu cây phải cách xa giường ngủ.

Sử dụng nhiều cấp độ ánh sáng trong phòng ngủ của bạn hoặc đơn giản chỉ là công tắc điều chỉnh độ sáng để có mức ánh sáng phù hợp. Ánh sáng thích hợp là rất quan trọng vì đây là nguồn dinh dưỡng, là một trong những biểu hiện mạnh nhất của năng lượng.

Nến 

Nến là ánh sáng phong thủy tốt nhất nhưng phải chắc chắn đó là loại nến không độc hại.

Nếu tình cảm có dấu hiệu mờ nhạt, hãy chọn tranh ảnh có đôi có cặp, đặc biệt là một đôi chim hoăc bướm – biểu tượng của tình yêu mới. Màu sắc cũng gây ảnh hướng. Màu sắc thuộc sắc thái da như màu be, hồng, nâu… sẽ giữ được sự hấp dẫn tự nhiên cho hai người.

Giường ngủ

Giường ngủ cần phải chắc chắn và đệm phải êm ái, thoải mái. Một chiếc đệm đã xập xệ, xẹp lún, gãy khúc sẽ chỉ làm đời sống tình cảm cũ kỹ và nhạt nhòa. Theo phong thủy, phòng ngủ phải thể hiện được tình yêu thì mới giúp cặp đôi cảm nhận được tình yêu và bị thu hút bởi nhau.

Tránh để hoa tươi

Vợ chồng, quan hệ, chuyện ấy, yêu, sex, làm tình, phòng ngủ, phong thủy, trang trí phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ
Tránh để hoa tươi trong phòng ngủ vì nó làm cạn kiệt năng lượng dương.

Tránh để hoa tươi trong phòng ngủ vì nó làm cạn kiệt năng lượng dương và làm nguội lạnh ham muốn của người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn