Muốn chàng "yêu" không dứt hãy nói những câu này khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để cuộc ân ái trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn các nàng hãy biết những câu nói dưới đây để chàng "chết mệt"!

Một trong những bí quyết khiến cuộc yêu thêm nồng nàn và khiến chàng không thể thôi nghĩ về bạn là nói những lời khêu gợi khi làm tình. Dưới đây chỉ là một phần những câu nói khêu gợi bạn có thể học tập để thực hành trong cuộc yêu của hai bạn. Ngoài ra, bạn có thể tự mình sáng tạo thêm những “mật ngữ” nóng bỏng của riêng hai người này để thêm gia vị khi làm tình dựa trên sở thích và ham muốn của bạn đời. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu những câu nói khêu gợi khi làm tình, bạn nên nhớ hai điều quan trọng dưới đây để chúng thực sự hoàn hảo.

quan hệ tình dục
Đàn ông thích phụ nữ gọi tên họ ra trong khi đang đam mê.

Gọi tên chồng

Đàn ông thích phụ nữ gọi tên họ ra trong khi đang đam mê. Điều này giúp họ hiểu rằng chính họ chứ không phải ai khác đang làm cho bạn vui và hạnh phúc. Người đàn ông luôn cảm thấy được trấn an và yên tâm khi nghe thấy vợ gọi tên mình trên giường. Vì vậy, chỉ cần đơn giản bằng việc gọi tên chồng bạn đã làm nên một điều tuyệt vời cho một đêm tuyệt vời.

Nên nói những lời khêu gợi ở đâu

Việc bạn nói những lời khêu gợi ở đâu cũng rất quan trọng. Khi cả hai đang ở trên giường cùng nhau sex thì việc nói những lời nóng bỏng sẽ giúp cuộc yêu trở nên cuồng nhiệt hơn. Nhưng khi hai bạn đang ở nơi công cộng – khi chẳng thể “làm ăn” được gì thì việc đó lại làm cho chàng phải "khát khao" bạn hơn. Vì vậy, cần cân nhắc những điều bạn nói với người đàn ông của mình trong những trường hợp và hoàn cảnh khác nhau.

Tiếng kêu

Âm thanh trong “chuyện ấy” là một điều rất cuốn hút, nó truyền đi một thông điệp, bạn đang hạnh phúc. Ngoài ra, với đàn ông, tiếng rên của một người phụ nữ rất gợi cảm và phần lớn niềm hứng khởi đó là do họ mang lại nên họ rất vui vì điều ấy.

“Em thực sự chưa từng biết ‘chuyện ấy’ lại tuyệt thế này”

Thực tế là bạn đang chìm đắm vào một niềm vui từ “chuyện ấy” nhưng sẽ chẳng có gì ý nghĩa nếu bạn không nói cho anh ấy biết điều này. Hãy nói với chồng rằng: “Em chưa bao giờ nghĩ chuyện ấy lại tuyệt đến thế”. Anh ấy sẽ hiểu bạn đánh giá cao vai trò của chồng và những gì anh ấy làm cho bạn đang khiến bạn cảm thấy ngoài sức mong đợi. Nó là cách để chồng bạn thấy mình giống như một siêu anh hùng trong mắt vợ.

Giờ vàng để quan hệ tình dục giúp cứ
Giờ vàng để quan hệ tình dục giúp cứ "yêu là lên đỉnh"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giờ vàng để quan hệ tình dục giúp cứ "yêu là lên đỉnh", các cặp đôi hãy biết ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link