Nếu bạn thủ dâm điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có thói quen thủ dâm thì bạn cần biết khi làm điều này thì sẽ ảnh hưởng như thế nào tới cơ thể!

Đối với nhiều người, thủ dâm là cách để cải thiện tâm trạng hay để đốt thời gian khi buồn chán, nhưng thủ dâm còn mang lại nhiều điều hơn nữa. 'Tự sướng' thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như nhiều lợi ích tuyệt vời khác. 

thủ dâm
'Tự sướng' thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cải thiện chuyện 'yêu'

Những phụ nữ thường xuyên thủ dâm ghi nhận khả năng tình dục tốt hơn so với những phụ nữ ít khi thực hiện điều này. Lý giải cho điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng thủ dâm giúp nữ giới khám phá và hiểu rõ cơ thể mình hơn, từ đó giúp những cuộc yêu hoàn hảo và trọn vẹn hơn.

'Một mình' giúp giảm căng thẳng

Thủ dâm giúp xóa tan vấn đề mất ngủ và căng thẳng bởi cơn cực khoáimang lại cảm giác thư giãn cho cơ thể. Vì vậy, khi cảm thấy quá căng thẳng thì hãy thử cách này.

Phụ nữ có thể đạt cực khoái mà không phải chạm vào 'chỗ ấy'

Đây là một sự thật ngỡ ngàng về phụ nữ. Họ chỉ cần 'thủ dâm tinh thần' và những suy nghĩ về sex sẽ mang đến cơn cực khoái!

Thủ dâm chữa mất ngủ

Khó ngủ? Sao bạn không thử 'tự sướng' một chút nhỉ? Bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ sau khi thủ dâm vì khi đó cơ thể được thư giãn tuyệt vời. Chữa mất ngủ bằng thủ dâm, nghe không tệ đúng không nào?

Người đơn thân thủ dâm ít hơn

Phần lớn chúng ta nghĩ rằng những người ít làm 'chuyện ấy' sẽ 'tự sướng' nhiều nhất. Liệu có phải như vậy? Đó là một quan niệm sai lầm. Những người quan hệ tình dục thường xuyên thậm chí thủ dâm nhiều hơn những người độc thân. Điều này là do thủ dâm khiến bạn cởi mở với tình dục hơn, hay quan hệ tình dục nhiều hơn.

Chàng sẽ chết mê mệt nếu nàng biết những điều sau khi quan hệ
Chàng sẽ chết mê mệt nếu nàng biết những điều sau khi quan hệ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chàng sẽ lên đỉnh liên tục nếu nàng biết những điều đơn giản dưới đây khi quan hệ!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link