Nghệ thuật "yêu" để chàng và nàng cùng "lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để cuộc yêu diễn ra hoàn hảo bạn cần chú trọng vào "màn dạo đầu" và tận dụng cơ hội để hôn.

Không che giấu nhu cầu, mong muốn của chính mình

Cần chú trọng vào “màn dạo đầu” và tận dụng cơ hội để hôn, mơn trớn, vuốt ve những “điểm nóng” của nhau giúp đánh thức các giác quan nhằm tạo điều kiện để bạn bộc lộ ham muốn yêu đương mà không phải ngại ngùng.

Bạn nên cho phép bản thân được thoải mái với những ý nghĩa “hư”, về những việc sẽ làm cùng “người thương” của mình vào buổi tối trong không gian riêng tư. Nên bắt đầu “cuộc vui” bằng những động tác massage nhẹ nhàng để mang lại khoái cảm cho cả hai.

Làm chậm nhịp độ ‘trận đấu’

Muốn cuộc yêu diễn ra hoàn hảo hơn, một trong những điều không thể thiếu đó là phải giữ cho nhịp độ cuộc “giao ban” luôn chậm rãi, nhẹ nhàng và khám phá nhau thật tỉ mỉ.

Phần lớn cánh mày râu đều cho rằng đời sống tình dục “nồng nhiệt” với các tiêu chí nhanh, mạnh sẽ giúp người phụ nữ của mình nhanh chóng có được cảm giác thỏa mãn.

me
Muốn cuộc yêu diễn ra hoàn hảo hơn, một trong những điều không thể thiếu đó là phải giữ cho nhịp độ cuộc “giao ban” luôn chậm rãi, nhẹ nhàng và khám phá nhau thật tỉ mỉ.

Vì thế, bạn cần tập trung vào việc chia sẻ những nụ hôn nhẹ nhàng, sâu lắng đồng thời phải quan tâm chăm sóc mọi bộ phận trên cơ thể “đối tác”, ngoại trừ khu vực nhạy cảm nhất: “vùng kín”. Hãy xây dựng một nền tảng vững chắc xung quanh để tạo cảm xúc thay vì nhảy bổ ngay vào “vùng trung tâm”.

Nghệ thuật ưu tiên… phụ nữ

Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là… sung sướng. Cũng đừng coi việc này như là một nghĩa vụ bởi vì như vậy sẽ khiến cho cả hai đều cảm thấy nặng nề. Nhiều khi cái đích hướng tới lại gây mất hào hứng khi “lâm trận”. Là một người đàn ông, bạn hãy ưu tiên cho nàng chạy về đích trước.

me
Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là… sung sướng.

Sự thỏa mãn cả về thể xác lẫn tinh thần

Cảm giác được kết nối cảm xúc với người mình yêu chính là chìa khóa để bạn “thăng hoa” mạnh mẽ trong các cuộc “giao ban”. Do đó, bạn nên đảm bảo rằng người bạn đời của mình cũng cảm thấy được yêu thương, nâng niu và chiều chuộng.

Những cuộc “yêu” chớp nhoáng không phải lúc nào cũng tệ, nhất là trong điều kiện thời gian hạn hẹp. Tuy nhiên, dành một đêm đặc biệt mỗi tuần để cùng khám phá lẫn nhau sẽ mang lại cho bạn và “một nửa” của mình thêm những trải nghiệm tuyệt vời.

Thay đổi các tư thế

Thay đổi các tư thế để mang lại cảm giác mới lạ. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể để cả hai cùng thỏa mãn.

Học cách “lên đỉnh” nhiều lần

Đây là nhiệm vụ dành cho người phụ nữ. Nếu có thể đạt cực khoái nhiều lần, mục tiêu đồng cực khoái sẽ dễ dàng hơn. Bởi nếu chàng không sẵn sàng “lên đỉnh” ngay trong lần đầu tiên nàng đạt cực khoái, anh ta có thể “lên đỉnh” khi nàng đạt cực khoái lần 2, 3, thậm chí lần thứ 4.

Những điều bạn bắt buộc phải biết để không bị đau khi
Những điều bạn bắt buộc phải biết để không bị đau khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để giảm đau đớn khi "yêu" bạn hãy nhớ những bí quyết dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn