Những điều "đặc biệt" cấm kỵ chốn phòng the

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chốn phòng the có những điều nghiêm cấm khiến đối phương không hài lòng khi "yêu" chị em nên tránh.

Tranh cãi về tiền bạc, tài chính

Đây là vấn đề khá nhạy cảm, khi nhắc đến trong đời sống hàng ngày đã rất cần đến sự tế nhị chứ chưa nói đến trong tình dục. Việc khơi mào đến tiền bạc như lương bổng, nợ nần, các khoản chi tiêu… sẽ như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào cảm xúc đang bùng cháy của đối phương, làm cho nó trong chốc lát bị dập tắt ngay tức thì.

Đừng trơ ra như khúc gỗ

Chẳng hay ho chút nào nếu trong một cuộc "mây mưa" bạn phó mặc mọi chuyện cho anh ấy. Chàng sẽ đánh giá bạn là người thiếu cảm xúc và kém hấp dẫn đấy nếu như bạn im lặng, không phản ứng bất cứ điều gì khi "yêu".

phòng the
Ảnh minh họa.

"Yêu" theo kiểu lối mòn

 Cách "yêu", tư thế "yêu" theo kiểu lối mòn sẽ thực sự khiến chàng cảm thấy chán nản và không hứng thú.

"Sinh hoạt" quá nhiều

 Sinh hoạt vợ chồng đòi hòi sẽ mất rất nhiều năng lượng. Nó không chỉ ảnh hưởng tới thể chất mà còn ảnh hưởng tới tinh thần nếu hoạt động quá sức. Nếu kéo dài tình trạng này có thể dẫn tới lao lực hoặc không đạt được khoái cảm như mong muốn.

Không nên "che đậy" vùng nhạy cảm

Khi đã sẵn sàng bước vào cõi tiên lạc của hai người thì bạn nên nhớ hãy dành tặng cho anh ấy những gì thuộc về bạn.

Đừng nên dùng tay che "núi đôi" hay ngượng ngùng khi nude trong mắt anh ấy, tất cả những điều đó có thể là "thủ phạm" giết chết cảm hứng của anh ấy.

Muốn giữ được lửa tình, bạn nên cùng chàng khám phá những điều thú vị trong chốn phòng the nhé.

"Giao ban" vào thời kỳ "đèn đỏ"

Trong thời kỳ “đèn đỏ”, cổ tử cung của phụ nữ thường mở rộng hơn bình thường. Nếu sinh hoạt vào thời gian này sẽ tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh. Bởi vậy, tốt nhất là bạn không nên quan hệ vào thời kỳ đang "đèn đỏ".

phòng the
Ảnh minh họa.

Nói chuyện con cái khi "yêu"

Bận rộn với việc chăm sóc, dạy dỗ con cái nhiều lúc làm cho các cặp vợ chồng ít cho thời gian dành cho nhau khoảng riêng tư. Và sex chính là cơ hội để vợ chồng có thể "tranh thủ" dành cho nhau không gian đặc biệt đó. Đôi khi, quan điểm giáo dục con cái khác nhau giữa vợ và chồng còn chưa thống nhất, cần dành thêm thời gian để cân nhắc. Nhưng chỉ cần một trong hai người vì chưa giải tỏa được khúc mắc mà kéo cả vấn đề này vào "chuyện ấy" sẽ làm cho đối phương nghĩ rằng bạn đang nhắc nhở họ.

Gọi điện thoại cho bạn

Lỗi này thường mắc phải bởi các quý bà thích buôn chuyện. Chuông điện thoại không những làm phiền bạn khi đang trong cuộc "ân ái" mà còn khiến đối tác bị "tụt hứng".

vợ chồng
Những khám phá bất ngờ về đời sống tình dục
Phụ nữ có sự thỏa mãn, hạnh phúc hơn trong quan hệ tình dục, bất kể tuổi tác của họ như thế nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn