Những loại nước phải uống trước khi ăn sáng để thọ trên trăm tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những loại nước phải uống trước khi ăn sáng để thọ trên trăm tuổi, các bạn hãy khám phá ngay!

loại nước nên uống sau khi thức giấc
Cacao chứa một loại chất có khả năng điều chỉnh trạng thái tinh thần của não bộ.

Nước

Đồ uống tốt nhất để bắt đầu ngày mới của bạn luôn luôn là nước lọc. Cố gắng uống ít nhất 500ml nước hoặc nhiều hơn nếu có thể. Uống nước lạnh sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất thêm 25%. Ngoài ra, cơ thể bạn sẽ bắt đầu hoạt động để đào thải các độc tố.

Ca cao nóng

Mỗi khi thức dậy, bạn luôn có cảm giác uể oải và mệt mỏi, tệ hơn, tâm trạng khó chịu này có thể sẽ đeo bám theo bạn trong suốt cả ngày hôm đó? Những lúc như thế này, hãy pha ngay cho mình một tách cacao nóng, bạn nhé! Bởi vì trong bột cacao chứa một loại chất có khả năng điều chỉnh trạng thái tinh thần của não bộ cũng như thúc đẩy tâm trạng theo chiều hướng tích cực. Đồng thời, chỉ với một tách cacao, bạn còn ngăn chặn được nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đẩy lùi quá trình oxy hóa của cơ thể.

Trà gừng

Một tách trà gừng nóng là chất kích thích tốt nhất để đánh thức bạn khỏi cơn buồn ngủ và cảm thấy sảng khoái, tâm trạng phấn chấn hơn. Ngoài ra, nó có chứa vitamin C và magiê, cùng các đặc tính chống viêm, tăng cường lưu thông máu và tiêu hóa, làm giảm căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Sinh tố chuối

Nhiều người vẫn luôn khuyên bạn rằng không nên uống các loại sinh tốt trái cây vào buổi sáng. Điều này không sai chút nào, bởi vì chúng cực kỳ có hại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, chuối lại là một trường hợp ngoại lệ đấy! Nếu bạn kết hợp chuối với bơ lạc, chắc chắn món đồ uống này sẽ là "số 1". Nó có thể làm cho bạn có thêm nguồn năng lượng dồi dào, các chất dinh dưỡng cần thiết cho ngày mới. Protein trong bơ lạc và vitamin trong chuối còn tạo được cảm giác no lâu và hạn chế khả năng ăn năng ăn vặt của bạn.

Giải độc gan nhanh chóng bằng những thức uống quen thuộc, rẻ tiền
Giải độc gan nhanh chóng bằng những thức uống quen thuộc, rẻ tiền
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giải độc gan nhanh chóng bằng những thức uống quen thuộc, rẻ tiền, các bạn hãy biết để có được cơ thể khỏe mạnh!
Theo:  khoevadep.com.vn