Những lợi ích bất ngờ từ cực khoái đối với nữ giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cực khoái giúp giải phóng oxytocin- hormone có tác dụng làm giảm chất gây ung thư là nguyên nhân gây ung thư vú.

Mô tả ảnh.
Cực khoái giúp giải phóng oxytocin- hormone có tác dụng làm giảm chất gây ung thư.

Giúp bạn phòng ngừa bệnh ung thư vú

Hiện nay ung thư vú đang trở thành nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ, chính vì vậy đã có rất nhiều biện pháp giúp bạn phòng ngừa căn bệnh này, trong đo quan hệ tình dục đạt được cực khoái cũng là một trong những biện pháp hỗ trợ phòng ngừa rất hiệu quả.

Cực khoái giúp giải phóng oxytocin- hormone có tác dụng làm giảm chất gây ung thư là nguyên nhân gây ung thư vú, không những thế cực khoái còn giúp bạn có tâm trạng thoải mái hơn, hưng phấn hơn khiến cơ thể có sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh tốt hơn nữa đấy.

Cực khoái giúp phụ nữ sống lâu hơn

Vì khi người phụ nữ đạt cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra hai hormone vasopressin và oxytocin, những hormone này làm cho phụ nữ sống lâu hơn.

Đồng thời trạng thái tâm lý thoải mãi, dễ chịu, hưng phấn, giảm bớt các căng thẳng trong cuộc sống, ngủ ngon giấc mỗi ngày, hệ thống miễn dịch được nâng cao cũng là những tác nhân quan trọng giúp bạn sống lâu, sống khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm thiểu các nguy cơ tử vong do bệnh tật rất hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả

Quan hệ tình dục phát huy vai trò như bạn tập luyện bởi vì nếu bạn đạt được cực khoái ít nhất 2 lần mỗi tuần sẽ giúp đốt chất khoảng 1000 calo, đồng thời, khi đạt được cực khoái, cơ thể phụ nữ sẽ sản xuất phenetylamine – một amphetamine tự nhiên để kiểm soát sự thèm ăn. Sự tác động của hai yếu tố kiểm soát sự thèm ăn và đót cháy năng lượng sẽ là phương pháp tích cực giúp phụ nữ giảm cân nhanh chóng.

Giúp phụ nữ giảm bớt căng thẳng

Cực khoái lành mạnh, đều đặn sẽ giúp cơ thể tiết ra những hormone giúp thư giãn, nén các dây thần kinh trong hệ thần kinh, giúp bạn bình tĩnh, thư thái, thoải mái, dễ chịu xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng thường thấy rất hiệu quả. Chính vì vậy việc quan hệ tình dục đều đặn, hợp lý, khoảng 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, sống vui, sống khỏe mỗi ngày đấy.

Những điều không phụ nữ nào không muốn khi
Những điều không phụ nữ nào không muốn khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ngôn từ yêu thương và cử chỉ lãng mạn của “đối tác” được phụ nữ đặc biệt quan tâm. Với phụ nữ, niềm vui tình dục là cách họ thể hiện tình yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn