Những lưu ý phải biết khi quan hệ tình dục đêm giao thừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lưu ý phải biết khi quan hệ tình dục đêm giao thừa dưới đây là điều mà cặp đôi nào cũng cần biết!

quan hệ tình dục
Tình dục là điều tất yếu trong mỗi cuộc hôn nhân.

Theo Đông y, con người cũng là một “loài” trong tự nhiên. Vì vậy, Đêm Giao Thừa là thời khắc chuyển giao của đất trởi, mọi vật đều như sinh sôi bừng nở. Con người cũng vậy, do đó nếu biết thuận theo tự nhiên, nắm rõ quy luật của mùa, mà ứng xử vào “chuyện ấy” thì sẽ được thăng phát.

Song PGS. TS Phạm Thúc Hạnh - Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cho hay: Sưới cái nhìn của y học hiện đại thì đêm giao thừa cũng như bao ngày bình thường khác, không có trở ngại gì cả nếu cả hai đều muốn làm "chuyện ấy".

Chỉ có điều, ngày Tết truyền thống ở nước ta không đồng nghĩa với việc nghỉ ngơi, thư giãn vì còn lo chuẩn bị nhiều thứ cho gia đình. Công việc làm cơ thể mệt nhọc, tinh thần mệt mỏi khiến người ta mất đi dục năng nên nếu quan hệ vợ chồng sẽ không đạt được chất lượng tốt. Tất nhiên, với những cặp đôi cảm thấy hoàn toàn hứng khởi với việc "yêu" thì còn gì tuyệt vời bằng ở bên nhau trong thời khắc ý nghĩa nhất trong năm".

Tuy nhiên, sinh hoạt đêm giao thừa cũng như suốt mùa xuân cũng phải chú ý một số vấn đề như:

Nên khoan dung, khoáng đạt, lạc quan vui vẻ, khiến cho tình ý được cởi mở. Không để tâm trạng bị uất ức, biết kiềm chế, chớ nổi giận để tránh làm thương tổn tạng can, gây phát sinh nhiều bệnh như di tinh, huyết tinh, xuất tinh sớm

Không nên “quan hệ” trong những ngày lạnh lẽo hoặc trong điều kiện quá lạnh vì có thể mắc chứng liệt dương ở nam và lãnh cảm ở nữ.

Không nên “động phòng” khi đã uống quá nhiều rượu và ăn quá nhiều đồ ăn ngọt béo vì rượu là thứ đại nhiệt có thể gây rối loạn và giảm chất lượng tinh binh; thức ăn ngọt béo dễ sinh nhiệt, sinh đàm, “đàm có thể sinh ra trăm bệnh trên đời”.

Giai đoạn cuối xuân đầu hạ, vào những ngày đầu có mưa rào sấm chớp, không nên sinh hoạt và thụ thai. Động phòng lúc này dễ làm cho huyết mạch bị rối loạn và nếu thụ thai thì đứa trẻ sinh ra thường ốm yếu, dễ mắc các chứng điên cuồng, thủy thũng…

Mặc dù mùa xuân là mùa “liều lượng” phòng trung có thể tăng lên, nhưng cũng không vì thế mà lạm dụng, phóng túng vô độ, bởi lẽ mọi sự “thái quá” đều có thể phát sinh ‘bất cập”.

Những bí quyết trên đây hy vọng sẽ giúp các cặp đôi có một cuộc “yêu” trong đêm giao thừa thăng hoa, đáng nhớ!

Những người phải kiêng
Những người phải kiêng "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những người nên kiêng chuyện ấy, các bạn hãy xem mình có trong số đó không!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn