Những món bạn thích ăn nói lên tình trạng cơ thể đang ra sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơm, mỳ, những loại đồ ăn tinh bột là sở thích khó cưỡng của bạn. Rất có thể đó là biểu hiện của bệnh tiểu đường.

Mô tả ảnh.
Nghiện ăn hoa quả thì cơ thể đang lên tiếng về việc thiếu chất xơ đó.

Thèm ăn đồ thật mặn

Suy thận là căn bệnh điển hình khiến cho cơ thể luôn rơi vào trạng thái thèm ăn bột canh, ăn gì cũng thích chấm muối hoặc những món cực mặn. Nếu thấy dấu hiệu bất thường này kéo dài, kèm theo tình trạng sụt cân, stress, rối loạn kinh nguyệt, teen nên tới bác sĩ để khám nhé!

Sô cô la

Có hai khả năng xảy ra khi cơ thể cảm thấy thèm sô cô la: Hoặc là hàm lượng đường trong máu thấp hoặc bạn đang nhớ ai đó. Bổ sung một thanh sô cô la hay kẹo không chỉ giúp bạn lấy lại tinh thần mà còn cung cấp lượng đường cần thiết để bạn luôn tràn đầy năng lượng.

Thèm hoa quả

Bạn thấy “cơn nghiện” hoa quả của mình không thể kiểm soát, kèm theo chứng táo bón, thì cơ thể đang lên tiếng về việc thiếu chất xơ đó nha. Bạn nên ăn đủ lượng cần thiết, chọn quả chứa ít đường và tốt cho sức khỏe như bơ, táo, chuối...

Thèm cơm, mỳ

Cơm, mỳ, những loại đồ ăn tinh bột là sở thích khó cưỡng của bạn. Rất có thể đó là biểu hiện của bệnh tiểu đường. Cộng thêm dấu hiệu liên tục khát nước, đi tiểu nhiều, khả năng mắc bệnh tiểu đường càng cao. 

Thèm ăn thịt đỏ

Khi cơ thể thiếu sắt, máu thì nó sẽ báo đi tín hiệu thèm ăn những loại thịt đỏ. Tình trạng này thường đi kèm cảm giác ăn không ngon miệng, người xanh xao, mệt mỏi. Bạn có thể bù sắt bằng cách ăn nhiều các loại đậu hay trái cây khô.

Bắt bệnh nguy hiểm qua hơi thở
Bắt bệnh nguy hiểm qua hơi thở
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có thể đoán biết các căn bệnh nguy hiểm có thể gặp phải qua hơi thở của mình, hãy lưu ý tới điều đó nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn