Những sai lầm không tưởng của đàn ông về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những sai lầm phổ biến mà các chàng thường mắc phải, cũng như cách để tránh trong tương lai.

sai lầm trong chuyện ấy
Hãy có những cách riêng để chuyện ấy hoàn hảo nhất.

Tưởng rằng cứ làm chuyện ấy thì nàng sẽ "lên đỉnh"

Với 80% phụ nữ, chỉ làm chuyện ấy không thì không bao giờ thỏa mãn được. Vì sao? Hầu hết các tư thế đều không trực tiếp tác động đến khu vực nhạy cảm nhất của họ. Tuy vậy, vẫn có những cách khác để khiến nàng hài lòng. Điều quan trọng là các chàng có để tâm thực hiện hay không mà thôi.

Tập trung quá mức vào việc “cán đích”

Nếu bạn cố gắng để có nó, bạn chẳng có được. Phụ nữ cần hoàn toàn thoải mái mới có thể “cán đích”. Nên hãy thư giãn, bỏ mọi căng thẳng phiền muộn trước khi làm "chuyện ấy".

Khư khư làm theo kế hoạch của mình

Đừng bao giờ nghĩ rằng, nếu hế hoạch đó có hiệu quả trong 3 lần trước thì 3 lần tiếp theo, nó sẽ vẫn áp dụng được, chuyên gia Sari Cooper khuyến cáo.

Việc nàng có hưng phấn hay không còn tùy thuộc tâm trạng khi ấy. Do đó, hãy chú ý đến "đối tác" của mình. "Hãy thử những cách khác nhau và quan sát cách nàng phản ứng lại với chúng".

Một khi tìm thấy chiêu nào đó hiệu quả, hãy thực hiện nó trong một thời gian đủ dài. Rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng cứ mỗi khi họ bắt đầu cảm thấy thích thú với một chiêu nào đó, cánh mày râu đã chuyển ngay sang chiêu khác vì không để ý.

Coi thường giá trị của cái ôm

Cái ôm có giá trị rất lớn chứ chẳng chơi đâu.Nhiều ông không biết rằng, chỉ ôm thôi đã có thể cải thiện được sự lạnh nhạt chốn phòng the. Khi được ôm ấp, chỉ 20 giây sau, các cô đã cảm nhận được sự gần gũi và gắn bó.

Nhiều ông rất sai lầm khi nghĩ rằng tình dục khác với sự gắn bó, thực ra là nó đi cùng nhau. Ôm, hôn, âu yếm hàng ngày sẽ luôn khiến bạn thấy dễ dàng, hạnh phúc hơn khi “lâm trận”.

Đạtcực khoáicùng lúc với nhau thì tuyệt vời.Nhưng điều này không có nghĩa là bằng mọi giá, cả hai phải về đích cùng lúc. Thay phiên nhau “sung sướng” cũng đâu có tệ.

Thông thường, tập trung vào cô ấy trước, sau đó là phần của quý ông. Cũng đi gió về mây như ai cả thôi. Mấy ông đừng quá căng thẳng chuyện này.

Chỉ để ý đến cơ thể

Nhiều anh chàng chỉ quá để ý đến cơ thể mà phớt lờ tâm lý, tình cảm của đối phương. Trong khi đó, phụ nữ hình dung và tưởng tượng rất nhiều trong lúc làm chuyện ấy. Điều các chàng nên làm là chia sẻ tưởng tượng và những ký ức hạnh phúc này với nàng.

Bật mí cách để
Bật mí cách để "chuyện ấy" vẫn mạnh mẽ trong những ngày hè
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để chuyện ấy vẫn nồng cháy trong những ngày hè, bạn hãy sở hữu những bí quyết đơn giản dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link