Những sự thật "đáng sợ" về cơ thể mà bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều điều về cơ thể con người khiến bạn ngạc nhiên mà đôi khi chúng ta không hề hay biết...

Mỗi nhịp đập của một người đàn ông trung bình tạo ra 1.500 tinh trùng.

Miệng của bạn là một nơi trú ngụ tuyệt vời của vi khuẩn

Bạn có biết rằng vi khuẩn rất thích miệng của bạn? Có hơn sáu triệu vi khuẩn sống trong miệng của bạn bất cứ lúc nào. Nhiều thức ăn, nước và nhiệt độ tối ưu đã biến đây trở thành một ngôi nhà lý tưởng cho vi khuẩn.

Chúng có thể nhân lên và trở thành hàng triệu chỉ trong năm giờ, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải đánh răng và xỉa răng.

Đập đầu vào tường giúp đốt cháy calo

Tất cả mọi thứ chúng ta làm tiêu hao năng lượng. Ví dụ, đập đầu vào tường đốt cháy gần 150 calo mỗi giờ.

Râu giúp vi khuẩn sản sinh

Điều quan trọng là bạn phải luôn chăm sóc bộ râu của bạn vì nó nuôi dưỡng các vi khuẩn, giống như vùng nách của bạn. Nếu bạn đổ mồ hôi, bộ râu của bạn có xu hướng tương tự như mùi nách của bạn. Nếu bạn không chăm sóc vệ sinh bộ râu của bạn, nó có thể trở thành nơi sản sinh vi khuẩn.

Ho và hắt hơi giúp đẩy vi khuẩn ra khỏi cơ thể

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng vận tốc của một cái hắt hơi có thể đạt tới 166 km/h (100 dặm/giờ), và vận tốc của ho là 100 km/h (60 dặm/giờ). Hãy tưởng tượng các vi khuẩn gây bệnh sẽ theo đó ra ngoài trong mỗi lần như ho và hắt hơi như vậy.

Một người trung bình hít khoảng 20,5 kg bụi trong suốt cuộc đời

Một người trung bình dự kiến hít khoảng 20,5kg bụi trong suốt cuộc đời của mình. Phổi là cơ quan duy nhất có thể nổi trên mặt nước bởi vì chúng chứa 300 triệu các cấu trúc giống như quả bóng được gọi là phế nang.

Một người đàn ông trung bình sản xuất 1.500 tinh trùng trong mỗi nhịp tim

Mỗi nhịp đập của một người đàn ông trung bình tạo ra 1.500 tinh trùng, đây là một con số đáng kinh ngạc. Mặc dù phải mất khoảng ba tháng để một tinh trùng trưởng thành, số lượng tinh trùng trong một lần xuất tinh của nam giới trung bình có thể nằm trong khoảng từ 280 - 500.000.000 tinh trùng.

Lượng nước bọt một người tiết ra trung bình suốt một đời có thể lấp đầy hai hồ bơi lớn

Một người trung bình tiết nước bọt đủ để lấp đầy hai hồ bơi lớn. Trong suốt cuộc đời của bạn, bạn sẽ ăn khoảng 27.000 kg thực phẩm, tương đương với trọng lượng của 6 con voi.

Có bọ ve sống trên mi mắt 

Thực tế là có nhiều bọ ve sống trên lông mi của con người. Chúng có tên khoa học là Demodex, thường kí sinh trong nang lông của bạn.

90% các tế bào trong cơ thể không "thuộc" về chúng ta

Trong cơ thể của một người trưởng thành, số lượng vi khuẩn nhiều hơn gấp 10 lần so với số lượng tế bào trong cơ thể. Với số lượng...vô số, khó thể nào ước tính. Số lượng áp đảo như vậy nên chúng sẽ tấn công và thống trị các tế bào. Nói cách khác, 90% các tế bào trong cơ thể không "thuộc" về chúng ta.

Nhận biết chất lượng "tinh binh" của đàn ông qua vẻ ngoài
Bạn có thể đơn giản nhận biết chất lượng 'con giống' của một người đàn ông qua hình dáng bên ngoài của người đó.
Điều mọi phụ nữ phải biết khi chăm sóc "vùng kín"
Chăm sóc thế nào cho vùng kín của mình luôn khỏe mạnh để sẵn sàng đón nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ trong tương lai, là điều bạn gái nên biết.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link