Những thực vàng trong mùa hè - không ăn bạn đã sống phí cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thực vàng trong mùa hè - không ăn bạn đã sống phí cả đời, hãy tìm hiểu ngay!

me
Dứa tươi là thực phẩm của mùa hè. Bạn có thể bổ sung dứa vào trong món salad hoặc sinh tố.

Dứa

Dứa tươi là thực phẩm của mùa hè. Bạn có thể bổ sung dứa vào trong món salad hoặc sinh tố. Dứa chứa khoảng 85% nước, vì vậy, bạn nên bổ sung dứa hằng ngày để giữ cho cơ thể không bị mất nước, khỏe mạnh và sảng khoái.

Dưa hấu

Dưa hấu là một trong những thực phẩm bổ dưỡng vì nó làm tăng lượng nước của bạn trong cơ thể. Dưa hấu chứa lượng nước lên tới 92%. Dưa hấu là một trái cây tuyệt vời cho mùa hè. Ăn dưa hấu không chỉ bổ sung nước mà còn khiến da bạn lúc nào cũng mịn màng và căng mọng.

Bí đỏ

Kết hợp bí đỏ với quế và gừng rất tốt. Bí đỏ chứa nhiều axít béo omega-3 và là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời. 

Quả kiwi

Sẽ là sự phối hợp tuyệt vời khi trộn kiwi với dâu tây, dưa hấu hoặc cam hay dứa. Kiwi chứa nhiều vitamin C hơn cả cam và là nguồn kali, vi chất đồng có lợi.

Bưởi

Loại quả này cung cấp nhiều chất chống ôxy hóa, cung cấp khoảng 75% lượng vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Bưởi giàu lycopen và chứa pectin, được chứng minh có tác dụng giảm cholesterol. 

Các loại cam, quýt cũng chứa nhiều vitamin C và cung cấp các beta-carotene, tiền chất của vitamin A. 

Nước dừa: Nước dừa giúp lưu thông máu đến da tốt hơn. Loại quả này còn chứa hàm lượng kali cao, cung cấp nhiều dinh dưỡng và oxy, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

Mồng tơi: Nói đến mồng tơi là người ta nghĩ ngay tới nhuận tràng, chống táo bón, bởi trong mồng tơi có tính hàn, vị chua, tán nhiệt, mất máu, lợi tiểu, giải độc, đẹp da, trị rôm sảy mụn nhọt hiệu quả… rất thích hợp trong mùa nóng.  

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong mồng tơi chứa chất nhầy pectin rất quý để phòng chữa nhiều bệnh, có tác dụng nhuận tràng, thải chất béo chống béo phì, thích hợp cho người có mỡ và đường cao trong máu.

Xoài: Xoài là loại trái cây cho thu hoạch vào mùa hè, có giá trị dinh dưỡng cao. Trong xoài có chứa acid acradic và anacradiol, hai chất này được cho là có tác dụng chống trầm cảm. Ngoài ra xoài còn là nguồn cung cấp lượng đường rất cao (khoảng 12%), cũng như nhiều chất vitamin A, C, potassium, alcium, chất sắt và acid niacin.

Bị những bệnh này chỉ cần dùng quả mướp là khỏi
Bị những bệnh này chỉ cần dùng quả mướp là khỏi
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bị những bệnh dưới đây bạn chỉ cần dùng quả mướp là khỏi - hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn