Kinh hoàng những phương pháp mát-xa "có một không hai" trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi du khách tới Vườn thú Cebu ở Philippines sẽ nhận được một lần mát-xa miễn phí bằng những chú trăn lớn. Người ta sẽ cho bốn con trăn Miến Điện với tổng cân nặng khoảng 250kg quấn quanh cơ thể của khách du lịch nhiều lần trong 10 - 15 phút để xoa bóp.

Đi mát-xa không phải là một vấn đề xa xỉ. Trên thực tế, đây chính là một liệu pháp thay thế việc điều trị trong một số căn bệnh. 

Sức khỏe, mát xa, massage, kỳ lạ, độc nhất, bạn chưa biết, có thể bạn chưa biết, chăm sóc sức khỏe
Mát-xa đã trở thành một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay.

Mát-xa đã trở thành một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay. Về bản chất, mát-xa sử dụng hai kỹ thuật là xoa bóp và ấn huyệt để làm thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Đây cũng được xem là liệu pháp giúp chữa trị một số căn bệnh như đau nhức, viêm khớp, căng thẳng thần kinh. 

Nhưng hiện nay trên thế giới có những phương thức mát xa tới rợn người mà nếu không là người có "lá gan lớn" bạn sẽ không bao giờ dám thử. Nhưng với mục đích thư giãn, chữa bệnh hay làm đẹp...nhiều người trên thế giới đã sử dụng nhiều cách massage rùng rợn và ghê sợ nhất.

Mát-xa trăn

Sức khỏe, mát xa, massage, kỳ lạ, độc nhất, bạn chưa biết, có thể bạn chưa biết, chăm sóc sức khỏe
Bốn con trăn Miến Điện với tổng cân nặng khoảng 250kg quấn quanh cơ thể của khách.

Mỗi du khách tới Vườn thú Cebu ở Philippines sẽ nhận được một lần mát-xa miễn phí bằng những chú trăn lớn. Người ta sẽ cho bốn con trăn Miến Điện với tổng cân nặng khoảng 250kg quấn quanh cơ thể của khách du lịch nhiều lần trong 10 - 15 phút để xoa bóp.

Các 'nhân viên' mát-xa này có tên là Michelle, Walter, EJ và Daniel. Khẩu phần ăn trước khi bắt đầu 'công việc' của chúng là khoảng 10 con gà.

Mát-xa với khỉ đột

Sức khỏe, mát xa, massage, kỳ lạ, độc nhất, bạn chưa biết, có thể bạn chưa biết, chăm sóc sức khỏe
Nhân viên sẽ phải hóa trang thành khỉ đột khi thực hiện các bài mát-xa cho khách hàng.

Tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở Thủ đô Jakarta (Indonesia), nhân viên sẽ phải hóa trang thành khỉ đột khi thực hiện các bài mát-xa cho khách hàng. Ý tưởng này được đưa ra nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái như được trở về với thiên nhiên.

 Massage lửa

Sức khỏe, mát xa, massage, kỳ lạ, độc nhất, bạn chưa biết, có thể bạn chưa biết, chăm sóc sức khỏe
Người ta tin massage lửa giúp họ phòng được các bệnh như cúm và cảm lạnh thông thường.

Massage lửa là liệu pháp phổ biến vào những tháng mùa đông tại nhiều bệnh viện cổ truyền của Trung Quốc. Người ta tin rằng, massage lửa giúp họ phòng được các bệnh như cúm và cảm lạnh thông thường. Trong liệu pháp này, một chiếc khăn được tẩm chất dễ cháy như cồn và châm lửa, sau đó đặt lên trên chiếc khăn khác rồi phủ lên cơ thể. Phương pháp này không hề gây đau đớn và được cho là một cách tuyệt vời để giảm cân.

Mát-xa bằng cây xương rồng

Xương rồng là loài thực vật có rất nhiều gai nhọn, bởi thế, nhiều người cho rằng cách mát-xa này sẽ gây tổn thương cho da. Tuy nhiên, tại khu resort Four Seasons ở Punta Mita (Mexico), việc thư giãn với xương rồng Hakali không hề gây đau mà còn giúp làm ẩm da.

Mát-xa bằng dao

Phương pháp độc đáo này được sử dụng ở Đài Loan, và chỉ dành cho những người dũng cảm. Thực tế, cách xoa bóp bằng dao phay này đã tồn tại ở Trung Quốc từ 2.000 năm trước. Người ta tin rằng mát-xa dao giúp tăng lưu lượng máu và rửa sạch chất độc hại khỏi cơ thể. 

Mát-xa với voi

Các chú voi được huấn luyện kỹ lưỡng sẽ có thể giúp bạn thoải mái hơn.

Mỗi khi bạn cảm thấy nhức mỏi ở vùng thắt lưng, các chú voi được huấn luyện kỹ lưỡng sẽ có thể giúp bạn thoải mái hơn. 'Nhân viên' nặng tới ba tấn này thuộc biên chế của một công viên du lịch sinh thái tại Chiang Mai (Thái Lan).

Nó được đào tạo để thực hiện nhiệm vụ mát-xa cho các khách du lịch ưa thích trải nghiệm cảm giác lạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn