Sự thật bất ngờ về bao cao su nữ bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bao cao su dành cho nữ giới có hiệu quả rất tốt. Quan trọng hơn nữa là có hiệu quả phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục của nó còn tốt hơn cả bao cao su dành cho nam giới.

Khó dùng hơn bao cao su của nam

Sự thật bất ngờ về bao cao su nữ bạn chưa biết.

Bao cao su dành cho nữ giới được ứng dụng đầu tiên vào năm 1992 ở Hà Lan, sau đó được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Nó thể gây nên cảm giác khó chịu và bất tiện hơn ao cao su nam. Người phụ nữ cần phải biết cách mang bao cao su, tuy không khó nhưng cũng khó hơn đeo bao cao su ở nam.

Bao cao su nữ có hiệu quả tốt hơn bao cao su nam

Nếu mỗi lần giao hợp đều sử dụng chính xác thi bao cao su dành cho nữ giới có hiệu quả rất tốt. Quan trọng hơn nữa là có hiệu quả phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục của nó còn tốt hơn cả bao cao su dành cho nam giới. Bởi vì bao cao su dành cho nữ giới có thể bao phủ toàn bộ âm hộ, nguyên liệu polyretan vừa bền vừa dẻo chống nát vỡ rất tốt.

Ngoài ra, bao cao su nữ có thể được đặt trước trong âm đạo nhiều giờ trước khi giao hợp (tối đa không quá 8 tiếng) giúp cho quá trình quan hệ không bị gián đoạn như bao cao su nam nên không làm giảm sự hưng phấn từ hai phía từ đó dể đạt được sự hợp tác từ phía đối tác.

Khác với bao tránh thai của nam giới

Hai đầu bao tránh thai có hai chiếc vòng lớn dễ uốn, đáy bao hoàn toàn kín, tương đối lớn và mỏng, khi sử dụng luôn nằm ngoài lỗ âm đạo ngăn không cho gốc dương vật tiếp xúc trực tiếp với âm hộ nữ giới khi giao hợp, phòng ngừa lây bệnh qua đường tình dục tốt hơn bao cao su dành cho nam giới.

Bao cao su nữ cần phải được lưu trữ ở những nơi có không quá nóng hoặc quá lạnh, và ra khỏi bề mặt sắc nét hoặc thô có thể xé hoặc mặc chúng đi. 

Bao cao su nữ đắt gấp 10 lần bao cao su nam

Vì được sản xuất bằng những vật liệu không phổ biến và có thiết kế phức tạp khó sản xuất hơn nên giá thành cao hơn bao cao su dành cho nam. Giá bao cao su dành cho nữ giới gấp khoảng 10 lần giá bao su dành cho nam giới tùy loại.

Chưa được bán rộng rãi

Bao cao su nữ chưa được bán rộng rãi ở Việt Nam như bao cao su nam.

Hiện nay, bao cao su nữ chưa được bán rộng rãi ở Việt Nam như bao cao su nam, chủ yếu có ở các shop bao cao du cao cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link