Tác hại khôn lường của xem phim sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem nhiều ảnh sex tương đương với lượng tiết quá nhiều các hormone giới tính, có thể dẫn đến tình trạng cương cứng không hiệu quả, bất lực hoặc lãnh cảm. Chất kích thích trong người tăng thường xuyên còn gây rối loạn nội tiết, có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh não tủy.

Nhà tình dục học, tiến sĩ Deepak Jumani (người Mỹ) cho rằng: “Do thông tin và hình ảnh trên Internet tràn lan và miễn phí, nên số lượng người truy cập vào các trang web 'đen' ngày càng nhiều. Chúng ta đang sống trong thời kỳ bão hòa tình dục và điều đó làm giảm niềm vui và lãng mạn của con người”. Không những thế, hay xem phim sex còn gây ra nhiều hậu quả không tốt cho sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng bạn!

Xem phim sex nhiều có thể gây giảm thọ

Bị giảm thị lực do quý ông quá bị hút vào ảnh nóng, tần số chớp mắt giảm khoảng 10% so bình thường, khiến giác mạc bị khô vì thiếu chất bảo vệ, lâu dài bị lão hóa, mờ, đục.

 Sex, oral sex, yêu, làm tình, vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình, quan hệ, bất lực,m hornmone, bệnh não, não
Tác hại khôn lường của xem phim sex.

Về sinh lý, xem quá nhiều ảnh sex tương đương với lượng tiết quá nhiều các hormone giới tính, có thể dẫn đến tình trạng cương cứng không hiệu quả, bất lực hoặc lãnh cảm. Chất kích thích trong người tăng thường xuyên còn gây rối loạn nội tiết, có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh não tủy. Tính tình thì thay đổi, đầu óc mụ mị, dễ nổi cáu, thậm chí suy nhược thần kinh.

Quan trọng hơn, khi xem ảnh nude, quý ông bị kích thích mạnh, tốc độ lưu thông máu nhanh hơn, huyết áp tăng cao, nhịp tim nhanh và mạnh hơn, giảm tính đàn hồi của thành mạch máu (dẫn đến huyết áp cao). Nếu số lần xem lúc nhiều, lúc ít còn làm tim bị loạn nhịp, dẫn tới các bệnh tim mạch, tuổi thọ giảm đi nhiều.

 Sex, oral sex, yêu, làm tình, vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình, quan hệ, bất lực,m hornmone, bệnh não, não
Đấng mày râu mất đi cảm giác hứng thú và đam mê trong chuyện phòng the. 

Gây hại cho thần kinh và đam mê chuyện phòng the

Những kết quả nghiên cứu về vấn đề này đều chỉ ra rằng, tiếp xúc với các bộ phim và hình ảnh khiêu dâm sẽ khiến đấng mày râu mất đi cảm giác hứng thú và đam mê trong chuyện phòng the. Họ dường như ít thấy vui vẻ hoặc thỏa mãn với chuyện “yêu” trong thực tế. Đây là hậu quả của sự kích thích dopamine (chất truyền thần kinh kích hoạt trung tâm khoái cảm trong não) quá mạnh do thường xuyên xem “phim đen”. 

Nghiện phim sex: Dễ ỉu xìu và kém thông minh

Các chuyên gia đã khuyến cáo, phim sex tác động không tốt tới sự phát triển lành mạnh về thể chất và tinh thần. Nam giới thường thường xuyên xem phim sex sẽ bị giảm trí thông minh, dễ liệt dương, thậm chí vô sinh. Sự đam mê vô độ này làm ức chế tâm sinh lý, không kiểm soát được hành vi. Thậm chí, họ sẽ không cần đến con người bằng xương bằng thịt, tự thoả mãn bằng khoái cảm "vô tổ chức" làm giảm vai trò sản xuất "tinh binh" của "cậu nhỏ", dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, vô sinh, tan vỡ gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn