Sai lầm khi sử dụng quần chip gây hại sức khỏe cần bỏ tức khắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thói quen khi dùng đồ chip dưới đây sẽ gây hại khôn lường tới sức khỏe, bạn hãy tránh ngay nếu có.

sai lầm khi dùng đồ chip
Có nhiều thói quen rất hại khi dùng đồ chip bạn cần tránh.

Mặc đồ gen

Những mẫu quần gen giúp bạn trông gọn gàng, đẹp mắt hơn, tuy nhiên nó có tác động tới dây thần kinh, giảm lưu thông máu, thậm chí gây cảm giác tê ở chân. Nếu dùng lâu dài sẽ gây biến chứng cho sức khỏe.

 

Sử dụng đồ lót liên tục trong hai hoặc nhiều hơn hai ngày

Nhiều chị em khi cảm thấy quần lót đã được đóng “băng bảo hộ” hoặc áo lót vẫn chưa có mùi, thường sẽ sử dụng tiếp cho ngày thứ 2. Điều này không hề được khuyến khích. Khi sử dụng đồ lót, cơ thể luôn tiết ra mồ hôi nhất định, dù không nhiều để bạn cảm nhận nhưng để sang ngày thứ 2, sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển, và gây mốc quần áo. Nếu bạn nghĩ giặt nhiều sẽ làm đồ lót nhanh cũ, cũng đúng, nhưng chi với trường hợp bạn sử dụng máy giặt, nếu bạn giặt tay, trang phục lót sẽ bị ảnh hưởng không đáng kể.

Mặc đồ lót khi ngủ

Hầu hết các chuyên gia đều khuyên bạn hãy ngủ khỏa thân, còn nếu không, hãy chọn cách không mặc đồ lót, nó sẽ giúp cơ thể thông thoáng, hạn chế việc ra mồ hôi gây ẩm mốc, viêm nhiễm.

Tóm lại, đồ lót rất quan trọng với chúng ta. Đừng dại dột không chăm sóc chúng chu đáo bởi các cô bạn này đang giúp chúng ta bảo vệ cơ thể khỏe mạnh không đơn thuần là trang phục thiết yếu. Chúc các bạn sức khỏe và sử dụng đồ lót đúng cách hơn nhé!

Thói quen gây bệnh ung thư còn hơn cả hút thuốc lá
Thói quen gây bệnh ung thư còn hơn cả hút thuốc lá
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những nguyên nhân dưới đây sẽ khiến cho bạn dễ mắc bệnh ung thư còn hơn cả hút thuốc lá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn