Thực phẩm giúp bạn luôn vui vẻ, xinh tươi và đánh bay stress

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Socola chứa chất chống oxy hóa, chứa các thuốc chống trầm cảm có thể giúp làm giảm nỗi đau về tinh thần.

Socola

Socola chứa chất chống oxy hóa, chứa các thuốc chống trầm cảm có thể giúp làm giảm nỗi đau về tinh thần.

Chúng ta thường nghe nói rằng socola là liều thuốc tốt nhất để chữa lành một trái tim đang bị tổn thương. Socola chứa chất chống oxy hóa, chứa các thuốc chống trầm cảm có thể giúp làm giảm nỗi đau về tinh thần. Socola rất hiểu quả và đây là lời khuyên hữu ích dành cho bạn nếu bạn đang trải qua một thời kì khó khăn sau chia tay.

Bơ có nhiều kali giúp ngăn ngừa huyết áp cao. Vì thế loại trái cây này có thể là một vũ khí hiệu quả trong chiến đấu căng thẳng.

 Kem

Kem cũng tương tự như socola, nó giúp tâm trạng của bạn bớt căng thẳng hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, chỉ cần ăn một thìa kem cũng tác động trực tiếp vào não bộ, làm giảm cảm giác thất vọng, thất bại và buồn chán.

Trái cây

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản? Dứa, cam, chuối, việt quất, dâu tây,... sẽ giúp bạn. Trái cây tươi giàu chất chống oxy hóa và vitamin C. Nó giúp tâm trạng của bạn vui vẻ và thoải mãi hơn. Bạn có thể lựa chọn một món salad trái câytrong bữa ăn để làm tâm trạng của bạn khá hơn.

Việt quất, mâm xôi

Quả việt quất có một loạt các chất phytochemical và chất chống ôxy hóa giúp cho bộ não khỏe mạnh. Quả mâm xôi chứa axit ellagic có tác dụng điều chỉnh mức cholesterol và loại độc tố khỏi cơ thể giúp bạn có cảm giác thư thái.

Sữa

 

Sữa là một nguồn thực phẩm giàu canxi và vitamin D cần thiết để đảm bảo xương chắc khỏe. Có thể bạn chưa biết, sữa cũng có thể giúp bạn trong việc làm giảm căng thẳng vì nó có chứa một loạt các vitamin khác đặc biệt là vitamin B2 và B12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link