Tiết lộ ảnh khổ sở trước khi mất của người đàn ông nặng 410kg

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những hình ảnh khổ trước khi mất của người đàn ông nặng 410kg.

người đàn ông béo nhất nước Anh
Carl giữ vững “danh hiệu” người đàn ông béo nhất của nước Anh suốt một thời gian.

Một tháng trước, Carl đã qua đời tại nhà riêng (Dover, hạt Kent, nước Anh). Sở hữu trọng lượng hơn 412kg, Carl giữ vững “danh hiệu” người đàn ông béo nhất của nước Anh suốt một thời gian.

Vài ngày tới, kênh truyền hình Channel 5 sẽ phát sóng tập phim về Carl. Những hình ảnh trong bộ phim được quay chỉ ít tuần trước khi Carl ra đi, bộ phim vừa được hoàn thành ít ngày trước.

Trong những hình ảnh vừa được trích dẫn từ bộ phim, người ta có thể thấy sự nhọc nhằn trong cuộc sống mà Carl phải đối mặt.

Ngay từ sau cái chết của mẹ mình, Carl ngày càng nghiện thức ăn nhanh và đồ ngọt hơn. Cân nặng 190kg nhanh chóng tăng lên gấp đôi sau 3 năm, khiến anh “bị giam lỏng” trên chính chiếc giường của mình.

Dù thế, Carl vẫn không ngừng ăn thêm đồ ngọt và thức ăn nhanh, trung bình anh tiêu thụ đến 10.000 calo/ngày. Carl dùng toàn bộ số tiền trợ cấp của nhà nước để chi trả cho khoảng ăn uống này.

người đàn ông béo nhất của nước Anh
Carl nghiện ăn đồ ngọt và thức ăn nhanh.

Trong bộ phim tài liệu, Carl lần đầu tiên bật mí, anh gửi luôn chìa khóa nhà cho nhân viên giao đồ ăn. Người này sẽ mang thức ăn đến tận giường cho Carl.

Dù luôn muốn có được cuộc sống như nhiều người bình thường, những Carl khó mà thực hiện “nhiệm vụ” giảm cân do anh tự đặt ra. Carl chia sẻ với chương trình: “Mục đích đầu tiên của tôi là được ra khỏi giường, đi vào phòng tắm. Mục đích thứ hai là được đi vòng quanh nhà mà không gặp trở ngại nào. Tuy nhiên, tôi không thể làm được những điều đó bởi vì tôi quá mập”.

Carl kể rằng anh đã gặp bác sĩ chuyên khoa và một chuyên gia dinh dưỡng. Anh mong muốn giảm cân để có thể ra công viên chơi đùa với cháu mình. “Tôi thích thằng cháu đó lắm. Tôi muốn được nhìn nó lớn lên, lập gia đình và có con. Ngoài ra, tôi cũng muốn chơi đá banh và đi công viên cùng nó nữa” – Carl thổ lộ.

Một số hình ảnh trích từ bộ phim tài liệu về Carl sắp được phát sóng

Tuy nhiên, những mong muốn tưởng chừng đơn giản của Carl lại không bao giờ thực hiện được, khi anh qua đời không lâu sau đó.

Trong một số hình ảnh được trính dẫn từ chương trình sắp phát sóng, người xem có thể nghe giọng Carl khá mệt mỏi, hơi thở đứt quãng, yếu dần đi.

Bộ phim tài liệu về Carl sẽ được lên sóng vào ngày 30/7 này.

3 cách để giảm được 4 kg trong một tuần
3 cách để giảm được 4 kg trong một tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây sẽ là cẩm nang phương pháp giảm cân quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn