"Tiết lộ" từ khả năng tình dục và tuổi thọ qua chiều cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Tiết lộ" từ khả năng tình dục và tuổi thọ qua chiều cao - các bạn hãy cùng khám phá ngay nhé!

Bạn có tin rằng, ngoại hình của các quý ông có thể phản ánh một phần nào đó về khả năng chăn gối chốn phòng the?

tình dục
Bạn có thể nhận biết khả năng tình dục qua chiều cao.

Theo nghiên cứu mới đây được công bố trên Tạp chí Y học Tình dục, người đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường có khả năng sex nhiều hơn.

Năm 2014, một nghiên cứu của Trường Đại học Hawaii, Mỹ công bố kết quả theo dõi hơn 8.000 người đàn ông có quốc tịch Mỹ gốc Nhật, được sinh trong những năm năm 1900 - 1919. Những người tình nguyện này được chia thành 2 nhóm: một nhóm có chiều cao từ 1,58 m trở xuống và nhóm còn lại có chiều cao từ 1, 64 m trở lên.

Lối sống cũng như tình trạng sức khỏe của những người đàn ông này được giám sát và nghiên cứu chặt chẽ suốt 40 năm liền.
Trong số các đối tượng nghiên cứu, khoảng 1.200 người đạt tuổi thọ ngoài 90 và 100. Đặc biệt, gần 250 người trong số này vẫn sống tới ngày nay.

Cũng theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hungary về tần suất tình dục, sức khỏe, lối sống, chiều cao, cân nặng, chỉ số cơ thể (BMI) và vòng eo của nam giới cho thấy đàn ông có cân nặng ít hơn 78kg, với chỉ số BMI đúng tiểu chuẩn và không có bất kỳ dấu hiệu bệnh tật tim mạch nào là những người có khả năng sex tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là đàn ông có chiều cao thấp hơn 1,7m thường có tần suất và khả năng quan hệ tình dục nhiều hơn những người đàn ông cao hơn. Do vậy, đây có thể là một trong những lý do khiến những anh chàng có chiều cao khiêm tốn hút phái nữ.

“Chúng tôi phát hiện nhóm có chiều cao từ 1, 58 m trở xuống sống lâu nhất. Sự phân loại có thể thấy rõ ở đàn ông có chiều cao từ 1,5 m đến trên 1,8 m. Đàn ông càng cao, càng tổn thọ”, Tiến sĩ Bradley Willcox, thuộc nhóm nghiên cứu cho biết.

Các nhà nghiên cứu phát hiện, một dạng bảo vệ của gen FOXO3 khiến kích thước cơ thể người đàn ông nhỏ bé hơn nhưng lại giúp họ sống lâu hơn. Giáo sư Willicox nhấn mạnh, các khám phá trên không mang tính tuyệt đối, nhưng lần đầu tiên chỉ ra mối liên hệ giữa kích thước cơ thể và gen.

Các chuyên gia cũng nhận thấy, đàn ông tầm thường nhiều khả năng sở hữu lượng insulin trong máu thấp hơn và ít khả năng mắc ung thư trong cuộc đời hơn. Theo một nghiên cứu năm 2014 tiến hành trên 585.000 công dân châu Âu, những người cao có nguy cơ bị ung thư nhiều hơn. Nguyên nhân là do các yếu tố hormone và gen làm tăng chiều cao có thể kích thích sự phát triển ung thư.

Thật đơn giản để có thể nhận biết khả năng sex của các chàng qua vẻ bề ngoài phải không, các bạn hãy cùng khám phá nhé!

Những bí mật tình dục của nam giới khiến bạn ngỡ ngàng
Những bí mật tình dục của nam giới khiến bạn ngỡ ngàng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bí mật tình dục của nam giới khiến bạn ngỡ ngàng, hãy khám phá xem là gì nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link